download Desolate Phiên bản Steam

Desolate

 Phiên bản Steam

Download Desolate -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 26/06/2018

Desolate là game sinh tồn thế giới mở khá hấp dẫn dành cho người chơi đam mê thể loại phiêu lưu kinh dị. Tham gia Desolate, bạn sẽ được đóng vai một tình nguyên viên truy tìm sự thật trên một vùng đất đầy chết chóc, mọi nguy hiểm luôn rình rập và làm hại bạn bất cứ lúc nào.




Desolate có cốt truyện kể về hòn đảo có tên gọi là Granichny gặp một thảm họa quy mô lớn nhưng chưa xác định được nguyên nhân vì bị tập đoàn The New Light che đậy và đang lỗ lực khắc phục. Để tìm ra sự thật một nhóm tình nguyện viên được điều động để có mặt trên đảo và sứ mệnh của họ là nghiên cứu các hoạt động bất thường với hi vọng lật lại quá khứ. Kể từ đây rất nhiều câu chuyện được diễn ra, đội tình nguyện mai mê làm nhiệm vụ mà không hề biết được có rất nhiều nguy hiểm đang chờ đợi trước mắt họ.

desolate

Tải Desolate - Game kinh dị sinh tồn thế giới mở hấp dẫn

Nếu yêu thích loại game mô phỏng với lối chơi đơn giản nhẹ nhàng thì Minecraft là lựa chọn phù hợp nhất để bạn có những phút giải trí tuyệt vời, đặc biệt đồ họa trong Minecraft rất sắc nét, cùng với các hiệu ứng âm thanh nền sinh động chắc chắn sẽ rất lôi cuốn bạn.

Trong Desolate người chơi sẽ vào vai một thành viên trong nhóm tình nguyện để khám phá hòn đảo chứa rất nhiều điều bí hiểm. Bạn phải đối mặt với rất nhiều mối đe dọa, từ những con quái vật khát máu, lũ người điên loạn, cho đến các hiện tượng kỳ bí dị thường mang tính siêu nhiên và cả sự khắc nghiệt khôn cùng của thời tiết. Cuộc phiêu lưu sẽ diễn ra trong thời gian thực nhưng sứ mệnh của bạn lại hướng về quá khứ.

desolate 2

Download Desolate - Game kinh dị sinh tồn thế giới mở hấp dẫn

Tham gia Desolate, người chơi sẽ được trải nghiệm cơ chế chiến đấu với tối đa 4 người chơi để cùng nhau tìm cách sống sót, vượt qua những thử thách bằng các kỹ năng độc đáo riêng biệt. Các căn cứ quân đội, ngôi nhà bỏ hoang, những phương tiện kỳ lạ hay địa điểm độc đáo đang chờ bạn khám phá. Bạn có thể tận dụng chúng để hoàn thành nhiệm vụ hay đơn giản là thỏa mãn cơn khát thông tin của mình. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những điều mới mẻ tại đây.

Ngoài ra Desolate, bạn có thể tham khảo tựa game sinh tồn khác có tên Stranded Deep với nhiệm vụ vào vai người đàn ông lạc ngoài biển khơi sau một vụ tai nạn máy bay phải tìm mọi cách để tồn tại giữa đảo hoảng, trong Stranded Deep bạn sẽ có cơ hội khám phá các hòn đảo trên Thái Bình Dương, đá ngầm và vô số những sinh vật nằm dưới đáy biển.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desolate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desolate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Desolate Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Horrorfield 3/5 Game sinh tồn kinh dị cho mobile
  • Home Sweet Home 3/5 Game kinh dị Thái Lan gay cấn và kịch tính cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm