download Đoán từ Mới nhất

Đoán từ

 Mới nhất

Download Đoán từ - Trò chơi giáo dục đoán từ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/08/2020

Phần mềm đoán từ (Word Guess) là một trong những phần mềm trò chơi thú vị dành cho tất cả mọi người để đem lại cho người chơi những giây phút thư giãn, giải trí lành mạnh. Phần mềm đoán từ sẽ đưa ra một gợi ý sau đó cho phép người chơi phán đoán và gõ từ mình đoán nhận để kiểm tra xem chính xác hay không. Các bạn có thể chơi 1 mình hoặc chơi cùng bạn bè đều rất vui.


Điểm đặc biệt của phần mềm trò chơi đoán từ là cho phép người chơi gõ liên tục các phán đoán của mình đề khi tìm được đáp ứng đúng thì thôi. Mỗi phán đoán của người chơi sẽ được đưa ra phân tích kết quả qua phần kết quả kiểm tra để các bạn có thể dựa vào gợi ý đó tìm ra được đáp án đúng một cách nhanh nhất. Điều này sẽ kích thích người chơi liên tục suy đoán và luôn hào hứng với từng câu đố.

doan tu

Download trò chơi giáo dục Đoán từ

Phần mềm đoán từ được thiết kế với giao diện rất đẹp mắt, thông tin rõ ràng và dễ sử dụng. Khi nhập các từ phán đoán, người chơi lưu ý nhập đầy đủ nội dung từ bằng tiếng việt có dấu. Nếu các bạn đoán đúng các từ cần tìm với số lần gõ ít nhất sẽ được ghi vào danh sách kỉ lực của trò chơi cũng rất thú vị. Với phần mềm này, người chơi sẽ rèn luyện cho mình thói quen tư duy nhanh, sắc bén, kỹ năng gõ bàn phím nhanh rất hữu ích.

Bên cạnh đó đối với các em học sinh lớp 4 thì các em có thể tham khảo các dạng bài tập về danh từ lớp 4 để thực hành củng cố thêm các kiến thức về danh từ, các dạng bài tập về danh từ lớp 4 không chỉ có các bài tập thực hành để các em học sinh vận dụng còn tổng hợp các kiến thức lý thuyết về danh từ rất đầy đủ cho các em học sinh ôn tập.

Sau những giờ phút căng thẳng trong công việc và cuộc sống thì mọi người có thể tham khảo và sử dụng phần mềm đoán từ để giải trí và thư giãn một cách lành mạnh, giúp các bạn mở rộng thêm rất nhiều kiến thức liên quan đến đời sống và cách tư duy của người Việt nam. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn thêm một số trò chơi khác cũng được xây dựng trên máy tính rất hữu ích như trò chơi sắp xếp từ để tìm hiểu thêm về tục ngữ, thành ngữ Việt Nam và ý nghĩa của các câu thành ngữ, tục ngữ đó. Đây là những phần mềm trò chơi giúp các bạn học tập được thêm rất nhiều kiến thức.

Ngoài ra các em học sinh lớp 4 có nhu cầu đăng ký thi Violympic Toán tiếng anh lớp 4 có thể tham khảo thêm các từ vựng thi Violymoic Toán tiếng anh lớp 4 để chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản và cần thiết cho kì thi quan trọng sắp tới, từ vựng thi Violympic Toán tiếng anh lớp 4 đều là những từ cơ bản liên quan đến toán học giúp các em chủ động, tự tin khi làm bài thi và đạt được các thành tích cao.

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đoán từ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đoán từ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đoán từ Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm