download 4 Images 1 Mot Cho Android

4 Images 1 Mot

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1163
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download 4 Images 1 Mot - Game tìm từ đúng qua hình ảnh

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2020

4 Images 1 Mot là game liên kết các hình ảnh để tìm ra một từ liên quan theo phong cách của đuổi hình bắt chữ với nhiều câu đố từ đơn giản đến phức tạp, lần lượt chinh phục các thử thách xem bạn có phải là người có tư duy logic tôt hay không. Đặc biệt, sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu bạn cùng chơi 4 Images 1 Mot với bạn bè của mình, cùng hợp sức suy nghĩ để tìm ra từ đúng trong thời gian nhanh nhất.


1. Giới thiệu về 4 Images 1 Mot

4 Images 1 Mot là tựa game chơi cực kỳ đơn giản: không có quy tắc, không giới hạn thời gian, bạn chỉ cần quan sát 4 bức hình trong mỗi câu hỏi và tìm ra một từ có liên quan đến 4 bức hình, ám chỉ đến những ý nghĩa mà mỗi hình ảnh chỉ tới. Bạn có thể đoán tất cả các từ và giải quyết tất cả các cấp độ trong game, rất nhiều câu đố đang chờ bạn - từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất, các câu đố mới sẽ được thêm thường xuyên cho niềm vui vô tận.

4 images 1 mot

Download 4 Images 1 Mot trên Android, iPhone, Game tìm từ đúng qua hình ảnh

4 Images 1 Mot là game tìm từ tiếng Anh, do vậy, ngoài khả năng quan sát và tư duy kết nối các hình ảnh, bạn cần phải có vốn kiến thức nhất định về ngôn ngữ tiếng Anh. Mỗi câu hỏi sẽ xuất hiện các chữ cái cho bên dưới và bạn chỉ việc lựa chọn những ô chữ mà bạn cho là sẽ xuất hiện trong từ mà bạn nghĩ đến. Không cần đăng ký, bạn có thể chơi ngay lập tức game ô chữ này cùng với những người bạn của mình.

2. Các đặc điểm chính của 4 Images 1 Mot:

- Game tìm từ qua hình ảnh.

- Kết nối điểm chung giữa các hình ảnh.

- Tìm từ đúng trong ngôn ngữ tiếng Anh.

- Nhiều màn chơi và các câu hỏi vô tận.

3. App liên quan

Wort Guru cũng là game ô chữ phong cách cổ điển với hàng trăm cấp độ chơi và kho từ phong phú, không giới hạn thời gian chơi, giúp bạn bổ sung thêm nhiều kiến thức ngôn ngữ cho mình, game Wort Guru hông cần kết nối Internet và bạn có thể chơi ở bất cứ nơi nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Yaoyorozu Quest - Game nhập vai định vị, đội hình độc đáo ra mắt người chơi ngày 19/1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Là một game anime Yaoyorozu Quest sở hữu những vị tướng được thiết kế từ hình ảnh các vị thần trong truyền thuyết của Nhật Bản. Người chơi thực hiện việc tìm kiếm, lắp ghép đội hình thi đấu từ những tướng thu thập được, Yaoyorozu Quest mở cửa chào đón người chơi ngày 19/1 vừa qua.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Photoshop - Blend ảnh với gam màu Blue
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Blend là sự pha trộn giữa các màu sắc để tạo nên một tác phẩm mới mang đậm ý nghĩa là phong cách của người sáng tạo. Qua bài viết này, bạn sẽ biết thêm cách Blend ảnh với gam màu Blue trong Photoshop.
  • Photoshop - Blend ảnh với gam màu cam
    Pha trộn hình ảnh với tông màu cam là một thủ thuật rất hay được sử dụng trong Photoshop. Cho phép bạn tạo ra những bức hình mang phong cách hoài cổ. Bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Play Together online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cách chơi Play Together Online không cần tải về là từ khóa được các tín đồ yêu thích game nhập vai tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua, đề bạn đọc hiểu rõ hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10
    Việc chuyển ảnh iphone sang Windows 10 có gì khác so với các hệ diều hành còn lại hay không hay có cách chuyển ảnh iphone sang Windows 10 nào nhanh hơn cách copy thông thường. Hãy cùng Taimienphi.vn
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Cấu hình game Friday the 13th
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng trên điện ảnh, Friday the 13th là một trò chơi có góc nhìn của người thứ 3 hấp dẫn trên máy tính, trò chơi có nhiều tình tiết gay cấn với nhiều yếu tố kinh dị được khắc họa chi tiết, nhưng đòi hỏi về cấu hình để chơi Friday the 13th thì lại không quá cao.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4 Images 1 Mot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4 images 1 mot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4 Images 1 Mot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm