download Word Picture Cho Android

Word Picture

 Cho Android

Download Word Picture - Game đoán từ, tìm từ liên quan đến hình ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/06/2020

Word Picture thuộc top game IQ rèn luyện khả năng suy luận kết nối giữa các hình ảnh lại với nhau và tìm ra một cụm từ có liên quan hoặc phổ biến nhất giữa chúng. Word Picture gồm các hình thức đố từ khác nhau như nhìn hình đoán từ, tìm từ ẩn dưới những chữ cái, tìm từ đúng xuất hiện trong bảng chữ và kết nối từ.


1. Giới thiệu về Word Picture

Word Picture gồm những câu hỏi thử thách kiến thức từ vựng và khả năng quan sát của bạn, tìm từ chính xác và lần lượt chinh phục tất cả các cấp độ giải đố khác nhau. Trước hết bạn có thể trải nghiệm game đuổi hình bắt chữ thông qua việc xem 4 bức ảnh, tìm ra một từ có liên quan hoặc phổ biến giữa chúng, rèn luyện sự tập trung, xây dựng vốn từ vựng, kỹ năng giải quyết vấn đề với các câu đố hình ảnh khác nhau.

word picture

Download Word Picture trên Android, Game đoán từ, tìm từ liên quan đến hình ảnh

Word Picture còn mang đến các hình thức khác nhau của game ô chữ để bạn thể hiện vốn từ của mình chẳng hạn: nhìn vào gợi ý đã cho và tìm ra các từ có liên quan, với mỗi từ mà bạn đoán chính xác, bạn sẽ giành được phần thưởng sẽ giúp bạn tiếp cận level mới; tìm tất cả các từ ẩn trên bảng, các từ có thể xuất hiện theo chiều dọc, chiều ngang, đường chéo; kết nối từ với hàng nghìn cấp độ dựa vào từ điển để đoán từ.

2. Các đặc điểm chính của Word Picture:

- Game tìm từ liên quan đến 4 bức ảnh.

- Tìm ra các từ liên quan đến gợi ý.

- Tìm từ trên bảng theo chiều dọc, ngang và chéo.

- Kết nối từ dựa vào từ điển.

3. Game liên quan

Rescue Cut cũng là tựa game giải đố rất độc đáo, trong đó người chơi sẽ cắt dây thừng để giải thoát cho anh chàng đang bị treo lơ lửng tiếp đất an toàn, đòi hỏi bạn phải quan sát và động nào, cách chơi Rescue Cut khá đơn giản, bạn dùng ngón tay chạm nhẹ trên màn hình để cắt sợi giây đang giữ anh chàng và các vật thể khác, game không giới hạn thời gian cũng như số mạng chơi, vì vậy bạn hoàn toàn có thể thực hiện nhiều lần cho đến khi qua màn chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Picture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word picture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Picture Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Just 2 Pics 3/5 Game đoán từ qua hình ảnh
  • Wordalot 3/5 Game nhìn hình đoán chữ cực thú vị cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm