download Karate DSL 1.0

Karate DSL

 1.0

Download Karate DSL - Kiểm tra dịch vụ web và ứng dụng API

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/01/2020

Karate DSL là công cụ kiểm tra API dựa trên ngôn ngữ Gherkin thực hiện các bài kiểm tra API nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ chạy test với selenium và theo mình có thể sắp tới là appium. Ưu điểm của Karate DSL là không yêu cầu về kiến thức lập trình, cho phép viết test case định dạng Cucumber, giúp các bạn làm việc dễ dàng hơn với các ứng dụng mobile.


 

1. Giới thiệu về Karate DSL

Karate DSL công cụ kiểm thử API được thiết kế dưới dạng mã nguồn mở mang đến môi trường thử nghiệm tự động hóa. Karate DSL cho phép viết test case định dạng Cucumber, là ngôn ngữ trung lập và dễ dàng cho cả những người không có nhiều kiến thức lập trình. Bên cạnh các xác nhận với JSON và XML mạnh mẽ, bạn có thể chạy thử nghiệm song song về tốc độ - điều rất quan trọng đối với thử nghiệm API HTTP.

karate dsl

Download Karate DSL, Kiểm tra dịch vụ web và ứng dụng API

Karate DSL thực hiện kiểm tra và tạo các báo cáo giống như bất kỳ dự án Java tiêu chuẩn nào, chỉ cần viết các bài kiểm tra theo một cú pháp đơn giản được thiết kế cẩn thận cho HTTP, JSON, GraphQL và XML. Giao diện người dùng của ứng dụng được nhúng để chuyển qua tập lệnh trong chế độ gỡ lỗi, cho phép bạn xây dựng thư viện các chức năng có thể sử dụng lại phù hợp với môi trường hoặc tổ chức cụ thể của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Karate DSL:

- Môi trường thử nghiệm API tự động hóa.
- Viết test case định dạng Cucumber.
- Hỗ trợ cho HTTP, JSON, GraphQL và XML.
- Xây dựng các thư viện chức năng để sử dụng lại cho các dự án.

3. Soft liên quan

HttpMaster Express cũng là công cụ kiểm thử REST và các ứng dụng API, xác nhận các định dạng REST phổ biến nhất như XML, JSON và HTML, ngoài ra HttpMaster Express cũng cho phép tải lên dữ liệu yêu cầu của nhiều loại nội dung khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Karate DSL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat karate dsl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm