download HttpMaster Express 4.5

HttpMaster Express

 4.5

Download HttpMaster Express - Công cụ kiểm thử REST và các ứng dụng API

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/01/2020

HttpMaster Express là công cụ được phát triển để tự động kiểm tra và thử nghiệm cho các dịch vụ web REST và các ứng dụng API, nó có khả năng hiển thị và xác nhận các định dạng REST phổ biến nhất như XML, JSON và HTML. Bên cạnh đó HttpMaster Express cũng bổ sung các tham số động xác thực yêu cầu và nhiều thuộc tính khác.


1. Giới thiệu về HttpMaster Express

HttpMaster Express công cụ kiểm thử API cung cấp cho người dùng một thư viện lưu trữ định nghĩa đầy đủ về các mục yêu cầu và dữ liệu dự án của bạn. HttpMaster Express tập hợp rộng rãi các thuộc tính HTTP, mô phỏng các biến thể của dữ liệu đầu vào hoặc tạo ra các giá trị để sử dụng lại qua nhiều lệnh gọi API. Đây là công cụ lý tưởng để hử nghiệm cho các dịch vụ web REST và các ứng dụng API.

 

Download HttpMaster Express, Công cụ kiểm thử REST và các ứng dụng API

HttpMaster Express hiển thị và xác nhận các định dạng REST phổ biến nhất gồm XML, JSON và HTML, hỗ trợ các tham số động mạnh mẽ, khả năng xác thực dữ liệu và sử dụng chúng trong các biểu thức logic. Công cụ này cũng cho phép tải lên dữ liệu yêu cầu của nhiều loại nội dung khác nhau, đánh giá dữ liệu toàn diện, nhập dữ liệu OpenAPI và dự án HttpMaster với các mục yêu cầu tương ứng sẽ được tạo tự động.

2. Các đặc điểm chính của HttpMaster Express:

- Thử nghiệm dịch vụ web REST.
- Kiểm thử ứng dụng API.
- Xác nhận các định dạng REST phổ biến.
- Tập hợp rộng các thuộc tính http.
- Hỗ trợ các tham số động mạnh mẽ.

3. Soft liên quan

Còn RestSharp là thư viện máy khách HTTP với tính năng kiểm thử dịch vụ web trong .NET, xây dựng các ứng dụng web mạnh mẽ, bên cạnh đó RestSharp cũng có khả năng phân tích cú pháp XML và JSON tự động, hỗ trợ các tính năng như GET, PUT, Head, POST, DELETE...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HttpMaster Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat httpmaster express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HttpMaster Express 4.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Karate DSL 3/5 Kiểm tra dịch vụ web và ứng dụng API
  • Insomnia 3/5 Kiểm tra, gỡ lỗi HTTP API
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm