download Karen's Directory Printer 5.4.4

Karen's Directory Printer

 5.4.4

Download Karen's Directory Printer - In danh sách file và folder

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/05/2020

Karen's Directory Printer là ứng dụng được phát triển với tính năng chính là in danh sách thống kê tên các thư mục và file trên máy tính, kèm theo nhiều thông tin khác. Tuy GUI của Karen's Directory Printer thiết kế chưa thực sự tối ưu, ứng dụng vẫn được đánh giá cao với hai tính năng khác: in dữ liệu trong thư mục hoặc lưu dữ liệu vào đĩa, mỗi tính năng này đều bao gồm nhiều tùy chọn nhỏ.



Nếu muốn in danh sách file, trước tiên bạn cần chọn thư mục và xác định thông tin cần Karen's Directory Printer in là các file, thư mục hay cả file và thư mục. Ngoài ra, Karen's Directory Printer còn hỗ trợ tính năng tìm kiếm các thư mục con, in các footer của thư mục, hiển thị hệ thống, các file ẩn hay file chỉ cho phép đọc.

DOSPrinter cũng là ứng dụng hỗ trợ in tài liệu qua lệnh DOS với chức năng in nhanh và an toàn, DOSPrinter còn giúp em trước các tài liệu trước khi in và có sự điều chỉnh phù hợp sao cho sản phẩm in chất lượng tốt nhất.

Với Karen's Directory Printer, bạn không chỉ được phép thay đổi cách phân loại file mà còn có thể chọn các thông tin cần in liên quan đến từng file riêng lẻ, như ngày được tạo, ngày thay đổi dữ liệu cuối cùng, kích thước file, tên file, v.v. Mặt khác, nếu muốn lưu thông tin sang đĩa trên máy, bạn chỉ cần xuất toàn bộ các thông tin này sang file TXT để in khi cần.

Để in ảnh kỹ thuật số với chất lượng tốt nhất, ImagePrinZ sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, cho phép xem trước ảnh khi in, chọn định dạng giấy in cùng các công cụ chỉnh sửa khác để cho bản in tốt nhất, ImagePrinZ hỗ trợ nhiều thiết lập để tiết kiệm giấy in và mực in.

Các tính năng chính của Karen's Directory Printer:

- In danh sách file và folder trong máy tính.

- In file theo từng thông tin riêng.

- Xuất dữ liệu sang file TXT.



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Karen's Directory Printer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat karen's directory printer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Karen's Directory Printer 5.4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm