download Kawaii Home Design 0.2.1

Kawaii Home Design

 0.2.1

Download Kawaii Home Design - Game mô phỏng thiết kế nội thất cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2019

Kawaii Home Design là tựa game mô phỏng thiết kế nội thất dành cho mobile với hình ảnh đồ họa hoạt hình vui nhộn, Kawaii Home Design phù hợp với trẻ em, đặc biệt các bé yêu thích công việc làm nhà cho búp bê.



Nếu bạn là người yêu cái đẹp, hứng thú với việc trang trí nội thất thì Kawaii Home Design sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tựa game sẽ đưa bạn trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp và sở hữu một showroom nội thất của riêng mình. Hãy khiến mọi người phải ngả mũ thán phục trước khả năng sáng tạo tinh tế của bạn, thậm chí với những người khó tính nhất.

kawaii home design

 

Download Kawaii Home Design - Game trang trí nhà cửa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tải Kawaii Home Design, người chơi sẽ được thỏa sức sáng tạo với nhiều phong cách nội thất đa dạng. Cho dù là phòng ăn, phòng ngủ hay hàng quán các loại, chẳng có yêu cầu thiết kế nào có thể làm khó bạn. Hơn nữa, bạn còn có thể phối hợp các phong cách nội thất đa dạng để tạo ra những bản thiết kế đặc sắc nhất theo cách của mình.

Homecraft cũng là tựa game mô phỏng thiết kế nội thất, tuy nhiên được kêt hợp thêm yếu tố giải đố khá thú vị, Homecraft cung cấp cho người chơi hàng trăm đồ nội thất và vật phẩm trang trí khác nhau cho mỗi khu vực trong nhà vô cùng sinh động và chân thực.

kawaii home design 2

Tải Kawaii Home Design cho Android - Game mô phỏng thiết kế nội thất cho di động

Đặc biệt, người chơi Kawaii Home Design còn có thể tham gia bình chọn cho những thiết kế xuất sắc nhất và so tài với các kiến trúc sư tài ba khác. Bạn được tự tay làm ra những món đồ nội thất đẹp mắt để bày trí cho showroom của mình. Đồng thời tăng thêm thu nhập bằng cách hoàn thành các đơn hàng đúng thời hạn. Hãy trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng tài sắc vẹn toàn với phong cách thời trang chất tới từng centimet.

Sago Mini Babies Dress Up cũng là tựa game dành cho trẻ em đến từ nhà phát hành nổi tiếng Sago Sago, nếu bé yêu thích các nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu thì Sago Mini Babies Dress Up là tựa game thời trang đáng thêm vào danh sách giải trí khi rảnh rỗi.


Liên kết tải về - [52 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kawaii Home Design được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kawaii home design là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kawaii Home Design 0.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Homescapes 3/5 Game nối 3 kết hợp trang trí nội thất hấp dẫn
  • Star Trailer 3/5 Game mô phỏng thiết kế nội thất cho nhà di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm