download Dream Doll House Cho Android

Dream Doll House

 Cho Android

Download Dream Doll House - Game trang trí ngôi nhà búp bê

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/10/2022

Dream Doll House là tựa game bạn gái với hoạt động trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà búp bê, nơi bạn sẽ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực trang trí nội thất, những ngôi nhà và 5 búp bê xinh đẹp đang chờ bạn. Dream Doll House sẽ cung cấp cho bạn hàng nghìn vật phẩm khác nhau để bạn thể hiện những kỹ năng làm đẹp và khiếu thẩm mỹ của mình.


1. Giới thiệu về Dream Doll House

Dream Doll House là nơi bạn thể hiện kỹ năng trang trí của mình bằng cách tạo ra những ngôi nhà đẹp nhất cho búp bê, bạn sẽ được trang trí 3 ngôi nhà với 4 phòng thông qua 12 cấp độ trang trí. 5 búp bê đáng yêu sẵn sàng gặp bạn, hơn 1200 vật phẩm trang trí nhà đang chờ bạn sắp xếp sử dụng, tạo ra những mô hình phòng ở không giới hạn. Những hoạt động trong game rất vui vẻ và an toàn cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, đồng thời giúp các bé luyện các kỹ năng vận động, khiếu thẩm mỹ cho chính mình.

dream doll house

Download Dream Doll House trên Android, Game trang trí ngôi nhà búp bê

Dream Doll House mang đến cho người chơi rất nhiều không gian để trang trí: một căn bếp cần trang trí và sơn màu nữ tính, những thiết bị nhà bếp hiện đại; phòng tắm với phong cách trang trí dễ thương nhưng đơn giản, để những con búp bê có thể thư giãn; phòng ngủ là không gian cho những giấc mơ, hãy làm cho nó trông thật kỳ diệu dưới bàn tay của bạn với những tủ quần áo, rèm cửa, đèn ngủ...

2. Các đặc điểm chính của Dream Doll House:

- Game trang trí nhà ở cho búp bê.

- 3 ngôi nhà với 4 phòng - 12 cấp độ trang trí.

- 5 búp bê đáng yêu sẵn sàng gặp bạn.

- Hơn 1200 vật phẩm trang trí nhà.

- Khả năng trang trí không giới hạn.

3. App liên quan

Fashion Story cũng là tựa game dành cho các bạn gái về chủ đề thời trang nơi người chơi sẽ lần lượt mở khóa những xu hướng trang phục được thiết kế hợp thời trang và phụ kiện thời trang sáng tạo, đặt chúng trong cửa hàng của bạn, ngoài ra Fashion Story còn có tính năng kết bạn, mục tiêu cuối cùng của bạn là làm cho những khách hàng khó tính hài lòng và hạnh phúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream Doll House được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream doll house là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream Doll House Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm