download Schoolgirls Craft Cho Android

Schoolgirls Craft

 Cho Android

Download Schoolgirls Craft - Game xây dựng trường học thủ công

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/03/2020

Schoolgirls Craft là game xây dựng và thiết kế trường học dành cho các nữ sinh yêu thích công việc trang trí và làm đẹp, game đặt bạn trong bối cảnh ở một thị trấn nhỏ hẻo lánh, và thực hiện nhiệm vụ kiến tạo một ngôi trường đặc biệt. Schoolgirls Craft mang đến cho người chơi các tài nguyên, các mô hình 3D cùng với nhiều vật phẩm để tạo ra những công trình đẹp nhất mà bạn mong muốn.


 

1. Giới thiệu về Schoolgirls Craft

Schoolgirls Craft sẽ hướng dẫn bạn tạo ra các khối và các kỹ năng cơ bản để xây dựng những công trình đẹp với nội thất độc đáo. Người chơi sẽ được khám phá thế giới trường học trong môi trường đồ họa pixel độc đáo, gặp gỡ các bạn cùng lớp và các sinh viên khác, khám phá và thu thập tài nguyên, các hàng động và hầm mỏ, nhìn vào các lớp học đã hoàn thành hoặc tạo phòng học của bạn, đó là văn phòng với vườn trồng hoa, kiến ​​trúc, làm vườn...

schoolgirls craft

Download Schoolgirls Craft, Game xây dựng trường học thủ công trên Android

Schoolgirls Craft cung cấp chế độ chơi khám phá với khả năng sáng tạo vô hạn của người chơi, nhiệm vụ tạo vũ khí và áo giáp hoặc các khối mới, thiết kế nhà cửa và bài trí nội thất, sắp xếp các thiết bị nhà ở. Các trường học và thành phố sẽ được cập nhật liên tục, đồ họa đẹp mắt mô tả các công trình khá chân thự, cách chơi đơn giản: sử dụng các phím điều hướng, cho phép phóng to thu nhỏ các chi tiết.

2. Các đặc điểm chính của Schoolgirls Craft:

- Xây dựng và thiết kế trường học.
- Thu thập tài nguyên, khám phá hang động và hầm mỏ.
- Sản xuất vật phẩm và áo giáp.
- Thiết kế và trang trí nội thất nhà ở.
- Đồ họa Pixel độc đáo, đầy màu sắc.

3. Game liên quan

Building Craft cho Android cũng là game xây dựng công trình theo phong cách khối vuông của Minecraft nơi bạn được thỏa sức thể hiện niềm đam mê kiến trúc qua các công trình nghệ thuật, trong Building Craft cho Android bạn có thể sử dụng hàng trăm hình khối với hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau, trải nghiệm những cuộc phiêu lưu kỳ thú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Schoolgirls Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat schoolgirls craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Schoolgirls Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magic School Story 3/5 Game quản lý và xây dựng trường học phép thuật cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm