download Sweet Baby Girl Cleanup 5 Cho Android

Sweet Baby Girl Cleanup 5

 Cho Android

Download Sweet Baby Girl Cleanup 5 - Game bé dọn dẹp và trang trí nhà

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/05/2020

Sweet Baby Girl Cleanup 5 là game trẻ em giúp bé làm quen với công việc dọn dẹp và trang trí nhà cửa, làm sạch các đồ đạc trong nhà và có được những niềm vui khi kết hợp học và chơi. Sweet Baby Girl Cleanup 5 phù hợp cho trẻ em lứa tuổi mẫu giáo, đây là giai đoạn mà các bé muốn học hỏi và khám phá nhất, đặc biệt là những công việc nhà mang tính nhẹ nhàng vừa sức.


 

1. Giới thiệu về Sweet Baby Girl Cleanup 5

Sweet Baby Girl Cleanup 5 mang đến rất nhiều hoạt động thú vị cho các bé: dọn dẹp và loại bỏ sự lộn xộn trong nhà bếp, làm sạch phòng tắm đang hôi thối, hút bụi phòng ngủ, giặt giũ quần áo, rửa chén đĩa trong bếp, dọn tủ lạnh và thêm một số thực phẩm tươi ngon hơn. Bên cạnh đó, các bé còn phải lau chùi nơi ở của thú cưng của bạn, đó là khu ổ chuột của con cún con để nó có được một chỗ ngủ thật gọn gàng và sạch sẽ.

sweet baby girl cleanup 5

Download Sweet Baby Girl Cleanup 5 trên Android, iPhone, Game bé dọn dẹp và trang trí nhà

Sweet Baby Girl Cleanup 5 còn có nhiều công việc thú vị ngoài trời cho các bé như: thiết kế sân chơi mơ ước, cắt các bụi cây thành các hình dáng khác nhau, cắt cỏ trong vườn, thu thập đồ chơi, sửa chữa hồ bơi của bạn, chơi xích đu và trượt trên sân chơi. Trong quá trình chơi, bạn sẽ được lên cấp và mở khóa các công cụ làm vườn và nhà thú vị mới. Tất cả những hoạt động này sẽ tạo cho các bé nhiều niềm vui và quan trọng hơn là để các bé thêm yêu thích công việc nhà.

2. Các đặc điểm chính của Sweet Baby Girl Cleanup 5:

- Dọn dẹp, hút bụi, làm sạch nhà cửa.
- Trang trí cho ngôi nhà đẹp hơn.
- Rửa chén đĩa trong bếp, dọn tủ lạnh và mua thêm thực phẩm.
- Sửa hồ bơi, làm sạch nước, thay gạch.
- Cắt cây, cắt cỏ trong vườn.

3. Game liên quan

Còn Minion Rush là tựa game trẻ em mang tính vận động, trong đó các bé sẽ hóa thân nhân vật Minion hay nhiều characters khác để bắt đầu hành trình chạy không ngừng trên con đường dài vô tận, ngoài ra trong Minion Rush bạn còn phải né tránh các chướng ngại vật và thu thập một số vật phẩm trên đường.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sweet Baby Girl Cleanup 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sweet baby girl cleanup 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sweet Baby Girl Cleanup 5 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm