download Key Presser  2.2.0.6

Key Presser

  2.2.0.6

Download Key Presser - Tự động hóa thao tác gõ phím

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/03/2021

Key Presser là tiện ích tự động hóa các thao tác gõ bàn phím theo các khoảng thời gian hoãn giữa 2 lần gõ phím, giúp người dùng đơn giản hóa các tác vụ liên quan đến nhấn phím đơn hoặc tổ hợp phím. Có thể nói, Key Presser đặc biệt hữu ích khi người dùng thường xuyên phải lặp đi lặp lại các thao tác gõ một số phím nhất định.


Key Presser hỗ trợ nhiều hệ điều hành và tự động gõ bàn phím theo cài đặt của người dùng, thích hợp với các game thủ cần liên tục nhấn một vài phím nhất định hoặc khi muốn chụp một loạt ảnh của cùng một cửa sổ.

Key Presser giúp người dùng tiết kiệm thời gian thực hiện các thao tác, tăng hiệu suất làm việc hoặc giải trí cá nhân. Bên cạnh đó, Key Presser hỗ trợ tất cả các phím trên bàn phím, bao gồm phím Insert, Delete, Num Lock và F1 đến F12, và các phím Alt, Ctrl và Shift.


Key Presser
Download Key Presser - Phần mềm Tự động hóa thao tác gõ phím

 

Để sử dụng Key Presser, người dùng cần chọn cửa sổ đích, phím cần nhấn, cùng các phím key modifier (Alt, Ctrl và Shift), nhập khoảng thời gian hoãn giữa 2 lần gõ phím (với độ chính xác lên tới mili giây) và nhấn nút "Start".

Đánh giá về Key Presser so với Advanced key and Mouse Recorder

Advanced key and Mouse Recorder cũng là một giải pháp hữu hiệu mà các bạn có thể lựa chọn để ghi lại các hoạt động của chuột và bàn phím một cách chính xác trên nhiều các ứng dụng khác nhau, Advanced key and Mouse Recorder có thể lưu lại toàn bộ các thao tác đã sử dụng như di chuyển chuột, các phím tắt đã sử dụng và thiết lập lịch trình hoạt động tùy theo nhu cầu sử dụng.

Các tính năng chính của Key Presser:

- Tự động hóa thao tác gõ bàn phím.

- Thiết lập thời gian hoãn giữa 2 lần gõ bàn phím.

- Hỗ trợ nhiều hệ điều hành.

- Hỗ trợ tất cả các phím.


Liên kết tải về - [18 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Key Presser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Key Presser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat key presser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Key Presser 2.2.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AutoHotkey 3/5 Gõ bàn phím máy tính tự động
  • Auto Keyboard 5/5 Phần mềm hỗ trợ gõ bàn phím tự động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm