download Auto Key Presser 0.0.7

Auto Key Presser

 0.0.7

Download Auto Key Presser - Gõ bàn phím tự động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2023

Auto Key Presser là một phần mềm đơn giản nhưng mạnh mẽ được thiết kế để tự động gõ phím trên bàn phím của máy tính. Với khả năng lặp lại các thao tác bàn phím một cách chính xác, Auto Key Presser mang lại lợi ích lớn cho người dùng, tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thực hiện các tác vụ yêu cầu sự nhấn phím liên tục.


Giới thiệu Auto Key Presser

Auto Key Presser là tiện ích hỗ trợ tính năng nhấn phím tự động theo các cài đặt trước và sử dụng nguồn tài nguyên CPU và RAM vô cùng thấp. Sau khi tải Auto Key Presser và thực hiện các thao tác cài đặt nhanh chóng và đơn giản, một cửa sổ nhỏ thông dụng xuất hiện, cho phép người dùng thay đổi một phím đơn hay thiết lập các phím kết hợp. Nhiệm vụ của người dùng là chọn các phím cần nhấn bao gồm phím số, ký tự, chức năng hay các phím đặc biệt và khoảng ngắt thời gian theo giây, và click để khởi động tác vụ. Để ngừng các thiết lập này, người dùng buộc phải thực hiện các thao tác trực tiếp. Ngoài ra, Auto Key Presser không cung cấp tùy chọn nào khác.

auto key presser

Download Auto Key Presser - Gõ bàn phím tự động

Phần mềm Auto Key Presser có thời gian hồi đáp tốt và hoạt động ổn định. Chúng tôi chưa từng gặp bất cứ sự cố nào trong quá trình kiểm thử và đánh giá ứng dụng, bởi Auto Key Presser hoàn toàn không gây các lỗi như làm treo hệ thống, lỗi crash hay xuất hiện các thông báo lỗi khi sử dụng.

Auto Keyboard cũng là phần mềm hữu ích được thiết kế để hỗ trợ nhấn phím tự động, giúp giảm thiểu công sức của người dùng trong việc thực hiện các tác vụ nhấn phím lặp đi lặp lại. Với ưu điểm có nhiều tính năng linh hoạt và đặc biệt dễ sử dụng, Auto Keyboard là công cụ đắc lực cho những người cần thực hiện các thao tác phím tự động trong quá trình làm việc hoặc chơi game.

Đặc biệt, Auto Key Presser chỉ chiếm dụng rất ít nguồn tài nguyên của CPU và RAM, vì vậy không làm ảnh hưởng đến tổng hiệu năng làm việc của máy tính. Bên cạnh đó, Auto Key Presser còn có khả năng thu nhỏ trên khay hệ thống, giúp người dùng tập trung vào các hoạt động khác cần xử lý. Phiên bản Auto Key Presser hiện tại là bản beta và chắc chắn nhà phát triển Arifur Rahman sẽ sớm tung ra các phiên bản mới với nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa, hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows.

Các tính năng chính của Auto Key Presser

- Tự động nhấn phím theo cài đặt.
- Không cung cấp tùy chọn cấu hình.
- Hỗ trợ thay đổi phím đơn hoặc thiết lập phím kết hợp.
- Thời gian hồi đáp tốt.
- Hoạt động ổn định.
- Chiếm dụng ít nguồn tài nguyên CPU và RAM.
- Cho phép thu nhỏ trên khay hệ thống.

Phần mềm liên quan

Để tự động click chuột, bạn có thể sử dụng công cụ Auto Click để tiết kiệm tối đa thời gian khi sử dụng máy tính, đem lại tốc độ chơi game cao hơn, với Auto Click người dùng có thể thiết lập các chế độ như click đúp hay đơn, chuột trái hay chuột phải, số lần click sau một khoảng thời gian....


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Key Presser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto key presser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Key Presser 0.0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm