download Mouse and Key Recorder 8.0

Mouse and Key Recorder

 8.0

Download Mouse and Key Recorder - Ghi và lặp các thao tác click chuột

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/01/2021

Mouse and Key Recorder là phần mềm ghi lại và lặp lại các thao tác click chuột và thao tác bàn phím, hỗ trợ lên tới hơn 100 lệnh tự động thực hiện tác vụ, tương tự như phần mềm Auto Click quen thuộc. Mouse and Key Recorder hoạt động trên hầu hết các ứng dụng Windows và là phần mềm quen thuộc của các game thủ hay những ai thường phải thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại trên máy tính.


Giới thiệu Mouse and Key Recorder

Hiện Mouse and Key Recorder đang được nhà phát hành tặng bản quyền miễn phí tới người dùng, bạn theo dõi bài viết Đăng ký bản quyền Mouse and Key Recorder để biết thêm chi tiết.

Trong thời đại hoàng kim của Windows 3.1, đã từng có một công cụ ghi lại và chạy lại các thao tác bàn phím và hoạt động chuột. Tuy nhiên công cụ này đã biến mất khi Windows 95 ra đời. Tin vui cho người dùng là hiện nay có rất nhiều phần mềm mới, hiện đại hơn cũng hỗ trợ tính năng này, và Mouse and Key Recorder chính là một trong số đó.

mouse and key recorder

Download Mouse and Key Recorder - Phần mềm Ghi và lặp các thao tác click chuột

Không chỉ ghi lại thao tác bàn phím và hoạt động chuột, Mouse and Key Recorder còn thường được sử dụng để mở ứng dụng hay chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng, tạo, sao chép và xóa thư mục, tìm kiếm, so sánh hay đổi tên cho file, cũng như lưu và tải các macro được ghi vào file và vào file buffer.

Các tính năng chính của Mouse and Key Recorder

- Ghi lại và lặp lại thao tác click chuột và bàn phím.
- Hỗ trợ hơn 100 lệnh.
- Thiết lập chế độ tự động click.
- Hỗ trợ các hoạt động chơi game hiệu quả.

Phần mềm liên quan

Để khởi động tính năng tự động click chuột dành cho những công việc có tính chất lặp đi lặp lại trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Auto click với nhiều chế độ click khác nhau, bên cạnh đó Auto click còn cho bạn xem vị trí con trỏ hiện hành, chỉ định số lần lặp lại, bắt đầu hoặc dừng nhấp chuột...



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mouse and Key Recorder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mouse and Key Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mouse and key recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mouse and Key Recorder 8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm