download Toshiba Hotkey Utility 1.0.2.4

Toshiba Hotkey Utility

 1.0.2.4

Download Toshiba Hotkey Utility - Tùy chỉnh tính năng bàn phím Toshiba

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2020

Toshiba Hotkey Utility là phần mềm dành cho người dùng laptop Toshiba, hỗ trợ bật tính năng của các tổ hợp phím, trong đó có phím Fn. Tiện ích cho phép sử dụng đầy đủ những phím nhanh được cung cấp phục vụ cho công việc hiệu quả hơn.


Toshiba Hotkey Utility hướng tới người dùng laptop Toshiba đã cài lại hệ điều hành trên máy tính và muốn sử dụng đầy đủ những phím nhanh (hotkey) được cung cấp.

Perfect Hotkey cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn thiết lập các phím nóng cho các công việc của mình, việc sử dụng Perfect Hotkey để tạo các phím nóng sẽ giúp bạn thực hiện các công việc nhanh hơn.

Toshiba Hotkey Utility
Download Toshiba Hotkey Utility - Phần mềm Tùy chỉnh tính năng bàn phím Toshiba

Toshiba Hotkey Utility cho phép sử dụng bố cục bàn phím laptop gọn nhẹ bằng cách cung cấp một lớp khác bao gồm nhiều tổ hợp phím để sử dụng khi hệ thống phát hiện.

Ở chế độ mặc định, tổ hợp phím nhanh dành cho laptop Toshiba cho phép người dùng tiêu âm (mute) hoặc khôi phục âm (unmute) loa nhanh chóng bằng cách nhấn vào phím Fn và Esc, tổ hợp Fn+F1 hỗ trợ khóa máy tính nhanh, Fn+F2 hiển thị các tùy chọn tiết kiệm điện năng, Fn+F4 để thiết lập máy tính ở chế độ hibernation.

Để kiểm tra chức năng bàn phím, bạn có thể sử dụng phần mềm KeyboardTest với các bài kiểm tra nhanh để xác định các phím nào bị lỗi, KeyboardTest là giải pháp tốt nhất để bạn đánh giá chất lượng bàn phím của một laptop mới mua.

Những tính năng chính của tiện ích Toshiba Hotkey Utility:

- Hỗ trợ bật tính năng của các tổ hợp phím

- Cho phép người dùng sử dụng đầy đủ những phím nhanh (hotkey) được cung cấp

- Dành cho người dùng laptop Toshiba

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính


Liên kết tải về - [12.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách kích hoạt Fast User Switching trên macOS
    Nếu sử dụng nhiều tài khoản người dùng trên máy Mac, giải pháp lý tưởng là kích hoạt Fast User Switching để chuyển đổi giữa các tài khoản người dùng nhanh chóng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Có nên mua bộ kích sóng Wifi
    Có nên mua bộ kích sóng Wifi? là câu hỏi mà nhiều người dùng hiện nay băn khoăn khi mà nhu cầu sử dụng internet cụ thể là wifi trên các thiết bị như tivi, laptop, smartphone khá phổ biến. Tuy nhiên
  • Gỡ game truy kích khỏi máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn hoàn toàn có thể gỡ Truy kích, xóa game Truy kích ra khỏi máy tính nếu bạn không còn chơi game này nữa hoặc là bạn muốn chơi trực tiếp trên web. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn gỡ truy kích khỏi máy tính bằng phần mềm Your Uninstaller. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách xóa, gỡ bỏ cài đặt game Truy kích nhé.
  • Cách sửa lỗi Facetime không kích hoạt được
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Có nhiều lí do gây ra lỗi Facetime không kích hoạt được, tìm ra đúng nguyên nhân sẽ giúp người dùng lựa chọn cho được phương án xử lý chính xác để khắc phục hay sửa lỗi Facetime không kích hoạt được trên các thiết bị iOS để bạn có thể tiếp tục trò chuyện với bạn bè và những người thân quen.
  • Kích hoạt Telnet trên Windows 10 và Windows Server 2012 R2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Kiểm soát Windows Server từ xa bằng cách tiện ích dòng lệnh là hoạt động hàng ngày của các admin mạng và hệ thống. Ngoài ra người dùng có thể sử dụng Telnet để kiểm soát các máy chủ. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt Telnet trên Windows 10 và Windows Server 2012 R2.
  • Firefox - Kích hoạt tính năng Sync trên trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Firefox được xem là trình duyệt Web khá nổi tiếng được nhiều người dùng sử dụng hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt tính năng Sync trên Firefox để sử dụng trình duyệt lướt Web hiệu quả hơn.
  • Kích hoạt Compact OS trên Windows 10
    Compact OS là tính năng mới xuất hiện trên Windows 10, cho phép người sử dụng giải phóng dung lượng ổ cứng . Nhưng tính năng này được đặt mặc định là tắt và Taimienphi.vn sẽ hướng ẫn các bạn kích
  • Chơi game Truy kích trên máy tính
    Truy kích là thể loại game bắn súng góc nhín thứ nhất rất phổ biến trên máy tính. Game cho phép bạn chơi ngay trên nền web hoặc có thể tải về máy tính và chơi siêu nhẹ, siêu mượt. Bài viết
  • Cách Active Windows 11 Pro bản quyền
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách Active Windows 11 Pro giúp người dùng sử dụng được nhiều tính năng trên hệ điều hành hơn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các cách Active Windows 11 bản quyền, lấy key Win 11 trong bài viết dưới đây nhé
  • Kích hoạt lại Windows 8 khi cài lại máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi bạn cài lại Windows cho máy tính thì dẫn đến mất đi giá trị bản quyền, mất đi những ứng dụng tuyệt vời trên bản Windows này. Vì thế bạn phải kích hoạt lại Windows đúng với bản Windows mà bạn cài trước đó. Nếu bạn đang dùng Windows 8 và muốn kích hoạt lại Windows 8 khi cài lại máy tính thì hãy theo dõi các thao tác dưới đây để biết cách làm.
  • Kích hoạt tài khoản Administrator trong Win 8
    Kích hoạt tài khoản quản trị, hay tài khoản Administrator trên Win 8 có thể thực hiện bằng rất nhiều cách. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mà ai cũng có thể làm được, hãy theo dõi
  • Cách kích hoạt Facebook Quiet Mode
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để tìm hiểu chi tiết Facebook Quiet Mode là gì? Cách kích hoạt Facebook Quiet Mode như thế nào? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • iPhone 8 sử dụng nút Nguồn để kích hoạt Siri?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dường như Apple đang chuyển sang lựa chọn mới để kích hoạt Siri trên iPhone 8. Như vậy rất có thể đồng nghĩa với việc trên iPhone 8 sử dụng nút Nguồn để kích hoạt Siri?
Toshiba Hotkey Utility - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toshiba Hotkey Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toshiba hotkey utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toshiba Hotkey Utility 1.0.2.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm