download Keyboard For TikTok Cho Android

Keyboard For TikTok

 Cho Android

Download Keyboard For TikTok - Bàn phím lấy cảm hứng từ Tiktok

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/03/2021

Keyboard For TikTok là ứng dụng cho phép bạn thay đổi giao diện bàn phím smartphone Android của bạn để trở lên thời trang và phong cách hơn. Ứng dụng lấy cảm hứng từ Tik Tok và bạn có thể chọn hình các cô gái trong Tiktok hoặc các ảnh từ trong máy của bạn để làm nền cho bàn phím của bạn.


 

1. Giới thiệu về Keyboard For TikTok

Bạn là tín đồ mê Tiktok? Bạn muốn bàn phím mặc định của smartphone Android của bạn trở lên sinh động, hấp dẫn hơn và có sự hiện diện của Tiktok trong đó? Hãy nắm lấy cơ hội để làm cho giao diện bàn phím điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và sành điệu hơn với ứng dụng Keyboard For TikTok. Cùng tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

 

Download Keyboard For TikTok cho Android - Bàn phím lấy cảm hứng từ Tiktok

Keyboard For TikTok là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn có được trải nghiệm nhắn tin tuyệt vời với các bàn phím có chủ đề về các cô gái trong tiktok. Bên cạnh đó, bạn có thể tải lên hình ảnh của bạn để làm nền cho bàn phím của bạn.

Để thay đổi phong cách cho bàn phím của bạn, hãy download ứng dụng Keyboard For TikTok, sau đó bạn chỉ cần vào Themes Background và chọn hình nền các cô gái trong tiktok hoặc tải lên bất kỳ hình ảnh nào mà bạn muốn từ thiết bị của bạn, sau đó click vào nút setTheme. Sau thao tác này, bạn sẽ có bàn phím của riêng bạn với phong cách do bạn tạo ra.

2. Các tính năng nổi bật của Keyboard For TikTok

Keyboard For TikTok có các tính năng nổi bật sau:

- Nhiều hình nền cô gái trong Tiktok đẹp cho phép bạn thay đổi giao diện bàn phím của bạn
- Tải lên ảnh từ bộ sưu tập trong máy bạn để làm chủ đề cho bàn phím
- Thay đổi giao diện bàn phím để bạn có trải nghiệm gõ phím thú vị hơn
- Kích thước ứng dụng nhỏ nhẹ cho Android
- Tương thích với nhiều dòng smartphone Android
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ bàn phím

3. App liên quan 

Ứng dụng Video Downloader for Tiktok cũng hỗ trợ người dùng Tik Tok với chức năng download ảnh và video từ Tik Tok để bạn xem ở chế độ offline, chỉ cần sao chép liên kết hoặc chia sẻ liên kết của bài đăng Tiktok và sau đó để Video Downloader for Tiktok làm phần việc còn lại.


Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keyboard For TikTok được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keyboard for tiktok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keyboard For TikTok Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm