download Pink RGB Heart Theme Cho Android

Pink RGB Heart Theme

 Cho Android

Download Pink RGB Heart Theme - App bàn phím RGB trái tim màu hồng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/09/2023

Pink RGB Heart Theme là một ứng dụng bàn phím thông minh độc đáo và thú vị cho thiết bị di động. Pink RGB Heart Theme cho phép bạn có thể tùy chỉnh giao diện bàn phím theo phong cách tráng lệ với tông màu hồng làm điểm nhấn, đầy cuốn hút.


1. Pink RGB Heart Theme - Cài đặt keyboard chủ đề Pink RGB Heart

Pink RGB Heart Theme không chỉ đơn giản là bàn phím thay đổi giao diện, mà nó còn sở hữu các tính năng thông minh giúp bạn viết nhanh dễ dàng hơn. Bàn phím Pink RGB Heart đi kèm bộ từ điển tự động cập nhật, gợi ý từ khóa thông minh, tích hợp kiểm tra chính tả, giúp bạn nhập văn bản luôn chính xác.

download pink rgb heart theme

Tải Pink RGB Heart Theme cho Android, iPhone - Thiết lập bàn phím với theme RGB trái tim màu hồng

Đặc biệt, Pink RGB Heart Theme cho phép người dùng tùy chỉnh keyboard theo ý muốn. Bạn có thể thay đổi màu sắc, phông chữ, kích thước của các phím để phù hợp với phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn hỗ trợ các biểu tượng cảm xúc, sticker, chức năng tạo bàn phím với chủ đề riêng của bạn.

Ứng dụng Pink RGB Heart Theme được đông đảo người dùng đánh giá cao về tính ổn định và tương thích với hầu hết các thiết bị di động. Bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt app, trải nghiệm giao diện bàn phím mới lạ, đầy cá tính của riêng mình.

2. Tải Pink RGB Heart Theme cho iPhone, Android

Với Pink RGB Heart Theme, bạn không chỉ sở hữu bàn phím đẹp mắt mà còn trải nghiệm việc nhập liệu trên thiết bị di động một cách tiện lợi. Hãy tải Pink RGB Heart Theme ngay để tạo cho mình giao diện bàn phím theo phong cách độc đáo.

- Chủ đề Pink RGB Heart bắt mắt, đầy quyến rũ.
- Bàn phím thông minh tích hợp khả năng sửa lỗi chính tả, gợi ý từ vựng.
- Tương thích hầu hết các thiết bị di động.
- App hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo làm phiền.
- Hỗ trợ hơn 150 ngôn ngữ, 3000 chủ đề rực rỡ khác nhau.

3. Ứng dụng liên quan

Cute Sweet Face Keyboard Theme cũng là ứng dụng bàn phím với chủ đề dễ thương đầy màu sắc. Cute Sweet Face Keyboard Theme cung cấp hơn 3000+ chủ đề, hàng ngàn biểu tượng cảm xúc, từ điển, GIF và nhãn dán mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.


Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pink RGB Heart Theme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pink rgb heart theme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pink RGB Heart Theme Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm