download Khóa cổng USB 2015.06.30.0

Khóa cổng USB

 2015.06.30.0

Download Khóa cổng USB - Phần mềm khóa cổng usb trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/07/2017

Khóa cổng USB là một trong những phần mềm mới hiện nay với tính năng hỗ trợ khóa tất cả các cổng USB trên máy tính nhằm bảo vệ các dữ liệu quan trọng cũng như bảo vệ chính hệ thống của bạn. Với "Khóa cổng USB", sẽ không có thiết bị nào bên ngoài có thể truy cập vào máy tính của bạn thông qua cổng USB.


"Khóa cổng USB" là phần mềm hỗ trợ khóa toàn bộ cổng USB trên máy tính, Laptop, với mục đích chặn các kết nối từ các thiết bị bên ngoài như thẻ nhớ, USB truy cập vào máy tính, Laptop.

Khóa cổng USB
Download Khóa cổng USB - Phần mềm khóa cổng usb trên máy tính

Với "Khó cổng USB", cho phép người dùng bảo vệ các dữ liệu quan trọng bên trong máy tính tránh trường hợp kẻ xấu sử dụng USB để copy tài liệu. Cũng từ đó, bảo vệ hệ thống máy tính trước những thiết bị có khả năng chứa virus cao.

Để được quyền truy cập vào thiết bị USB từ nhiều hệ điều hành khác nhau, bạn có thể sử dụng phần mềm Libusb với khả năng hỗ trợ trên hệ điều hành OS X, Windows, Linux, OpenBSD / NetBSD, Android.. ngoài ra Libusb còn cung cấp các công cụ lập trình ứng dụng USB.

"Khóa cổng USB" phù hợp với tất cả các đối tượng sử dụng máy tính, đặc biệt là với những người hay sử dụng máy tính ở nơi đông người, những người quản lý phòng máy, quán nét

"Khóa cổng USB" hỗ trợ đặt mật khẩu giúp bạn có thể mở hoặc khóa cổng USB bất cứ lúc nào. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như: liên hệ, cập nhật phiên bản mới ...

Ngoài "Khóa cổng USB", bạn có thể sử dụng USB Lock Auto Protect để khóa cổng USB hiệu quả không kém. USB Lock Auto Protect cho phép bạn khóa các cổng USB hay ổ đĩa CD để không ai có thể đưa vào hay lấy ra thông tin trên máy tính của bạn

Một số đặc điểm chính của Khóa cổng USB

- Hỗ trợ khóa cổng USB

- Bảo vệ máy tính, dữ liệu quan trọng

- Hỗ trợ đặt mật khẩu

- Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

 


Liên kết tải về - [391 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Khóa cổng USB - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khóa cổng USB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khóa cổng usb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khóa cổng USB 2015.06.30.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm