download Libusb 1.0.21

Libusb

 1.0.21

Download Libusb - Hỗ trợ truy cập USB

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2017

Libusb là thư viện ngôn ngữ C cung cấp quyền truy cập tới các thiết bị USB từ các không gian người dùng hệ điều hành khác nhau, giúp các nhà sản xuất giảm tải công việc sản xuất các ứng dụng giao tiếp với phần cứng USB.


Libusb sử dụng giao diện API đa nền tảng, cung cấp quyền truy cập tới các thiết bị USB trên nhiều hệ điều hành với chế độ người dùng không yêu cầu quyền ưu tiên đặc biệt.

Thư viện Libusb có khả năng lập trình các ứng dụng USB và thích hợp sử dụng với cả các đối tượng người dùng không được trang bị các kiến thức về nhân linux. Có thể nói, gói phần mềm Libusb chứa tất cả dữ liệu cần thiết trợ giúp người dùng chạy các chương trình sử dụng thư viện này.

Hiện trên máy tính cũng có phần mềm khóa cổng USB giúp bạn ngăn chặn việc USB kết nối với máy tính, thực hiện những hành động trái phép, việc khóa cổng USB cũng là một cách để bạn bảo mật ngăn chặn virus lây lan cho máy tính.

libusb

Ngoài ra, Libusb còn là phần mềm miễn phí, hỗ trợ tất cả các phiên bản giao thức USB từ 1.0 đến 3.0 và hoạt động ổn định trên các hệ điều hành OS X, Windows, Linux, OpenBSD / NetBSD, Android và Unix. Nghĩa là người dùng dễ dàng tải Libusb và sử dụng trên hầu hết các thiết bị thông thường.

Bạn có thể sử dụng USB Lock Auto Protect để khóa cổng USB cũng mang đến hiệu quả không kém, USB Lock Auto Protect cho phép bạn khóa các cổng USB hay ổ đĩa CD để không ai có thể đưa vào hay lấy ra thông tin trên máy tính của bạn

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Generic USB Hub cũng là driver hỗ trợ cho các kết nối USB trên các hệ điều hành Windows 2000 / 98 / ME / XP, với Generic USB Hub bạn có thể kết nối nhiều loại USB với cổng máy tính để thực hiện trao đổi dữ liệu.

Các tính năng chính:

- Cung cấp quyền truy cập thiết bị USB.

- Giao diện API đa nền tảng.

- Lập trình các ứng dụng USB.

- Hỗ trợ nhiều hệ điều hành.

- Hỗ trợ các giao thức USB từ 1.0 đến 3.0.


Liên kết tải về - [593 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Libusb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat libusb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm