download Kiddopia Cho Android

Kiddopia

 Cho Android

Download Kiddopia - Ứng dụng học tập với chủ đề phong phú

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/06/2020

Kiddopia là ứng dụng học tập dành cho các bé với hàng tấn nội dung giáo dục và giải trí, nhiều chủ đề lựa chọn đồng thời kết hợp nhiều trò chơi học tập và giáo dục mầm non khác nhau, giúp phát triển nhận thức của trẻ. Kiddopia thực sự là môi trường tương tác để rèn luyện cho các bé nhiều kỹ năng khác nhau gồm kỹ năng sáng tạo và vận động tinh.


1. Giới thiệu về Kiddopia

Kiddopia là ứng dụng giáo dục dành cho trẻ mầm nón với các chương trình giảng dạy thiết yếu như: học bảng chữ cái, toán học, chỉnh tả, sáng tạo mô hình, màu sắc...Kiddopia có nhiều trò chơi học tập giúp phát triển nhận thức cho bé gồm: trò chơi ghép hình, thử thách trí nhớ, tìm sự khác biệt trò chơi nối điểm, phát hiện điều kỳ lạ, lý luận logic. Trẻ cũng có thể học tên của các hành tinh và chòm sao nổi tiếng, tìm hiểu tên và âm thanh của Động vật ở các môi trường sống khác nhau.

kiddopia

Download Kiddopia cho Android, iPhone, Ứng dụng học tập với chủ đề phong phú

Kiddopia còn cung cấp một số trò chơi tăng cường sự sáng tạo cho trẻ em mẫu giáo như nướng bánh và trang trí bánh, thiết kế Pastas, vẽ và làm đẹp móng tay, thêm các phụ kiện như tiara, dây chuyền và hoa tai để tạo hình ảnh đáng yêu hay trò chơi tô màu. Ngoài ra, các bé còn được thử sức qua các trò chơ nhập vai, đưa trẻ em vào những cuộc phiêu lưu thú vị, nhiều thông tin và giáo dục tốt, chẳng hạn như trở thành phi hành gia, lính cứu hỏa...

2. Các đặc điểm chính của Kiddopia:

- Ứng dụng giáo dục kiến thức cho bé.
- Trò chơi tăng cường kỹ năng sáng tạo.
- Trò chơi nhập vai phiêu lưu cho bé.
- Hình ảnh và âm thanh sinh động.

3. App liên quan

StudyBlue cũng là ứng dụng học tập trực tuyến đa lĩnh vực,học ngoại ngữ, khoa học chuyên ngành và nhiều môn học khác thông qua thẻ flashcard.... với học liệu được đóng góp từ rất nhiều người tham gia, bên cạnh đó StudyBlue cho phép người học phối hợp cùng bạn học, trực tiếp trong ứng dụng, mọi người có thể cùng nhau thảo luận vấn đề mình quan tâm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiddopia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiddopia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiddopia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm