download Từ Vựng Tiếng Anh Cho Android

Từ Vựng Tiếng Anh

 Cho Android

Download Từ Vựng Tiếng Anh - Ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/07/2022

Học từ vựng tiếng Anh trên ứng dụng Từ vựng Tiếng Anh đang được nhiều người lựa chọn. Không chỉ cung cấp từ vựng đa dạng theo từng chủ đề với mức độ khó tăng dần, ứng dụng học tiếng Anh này còn đưa ra ví dụ minh họa, dịch nghĩa đầy đủ.


1. Từ Vựng Tiếng Anh là gì?

Từ Vựng Tiếng Anh là một trong những ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả, cụ thể là học từ vựng tiếng Anh. Hiện tại, app này đã tích hợp trên cửa hàng Google Play dành cho điện thoại, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android.

tu vung tieng anh

Download Từ Vựng Tiếng Anh - App học tiếng Anh tốt hiện nay
 

Ngoài Từ Vựng Tiếng Anh còn rất nhiều app học tiếng Anh hữu ích mà bạn có thể chọn lựa như Học Tiếng Anh Thật Dễ, Duolingo, Monkey Junior.... Mỗi phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại Android này có ưu điểm riêng. Các bạn cùng tìm hiểu để có thể chọn được phần mềm phù hợp.

2. Điểm nổi bật của app Từ Vựng Tiếng Anh

Từ Vựng Tiếng Anh đang được nhiều người yêu thích lựa chọn để học tiếng Anh bởi nhờ các điểm nổi bật sau:

- Cung cấp tới hơn 6000 từ vựng tiếng Anh. Phân chia từ vựng liên quan với nhau thành các bài nhỏ với cấp độ tăng dần giúp người học học khoa học, không bị nản trí.
- Đưa ra các ví dụ minh họa, dịch đầy đủ từ vựng giúp người học có thể nắm vững được từ vựng đó.
- Có phát âm cho từng từ mới do người đọc đọc giúp đảm bảo độ phát âm chuẩn xác.
- Học online, offline đều được.
- Học từ vựng qua việc chơi game giúp việc học không còn nhàm chán.

Hiện lượt tải ứng dụng không ngừng gia tăng, cộng thêm sự đánh giá tích cực của người dùng thì việc sử dụng Từ Vựng Tiếng Anh rất đáng nên thử.

hoc tu vung tieng anh co ban chuyen nghiep

Tải Từ Vựng Tiếng Anh - Học từ vựng dễ dàng

Không chỉ có ngữ pháp Việt Nam mà từ vựng tiếng Anh rất phong phú và đa dạng nên việc ghi nhớ lượng từ vựng khổng lồ là rất khó nếu như bạn không có phương pháp học.. Thay vì ngồi ghi chép, sử dụng từ điển mất thời gian và học trước quên sau, bạn hãy thử sử dụng ứng dụng Từ Vựng Tiếng Anh. Với tính năng cung cấp 6000 từ vựng chia theo các bài học nhỏ, ví dụ và định nghĩa, Từ Vựng Tiếng Anh sẽ giúp bạn học dễ dàng và hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [15.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ Vựng Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ vựng tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ Vựng Tiếng Anh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm