download Kids Spelling Matching Game Cho Android

Kids Spelling Matching Game

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1130
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Kids Spelling Matching Game - Game học đánh vần cho bé

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/07/2020

Kids Spelling Matching Game là game giáo dục dạy trẻ đánh vần, nhận diện đối tượng khác nhau từ đó cải thiện kỹ năng phát âm, nói và tăng vốn từ cho bé. Kids Spelling Matching Game thiết kế các hình ảnh minh họa sinh động và nhiều câu đố qua nhiều cấp độ khác nhau, giúp trẻ tiến bộ nhanh chóng sau mỗi bài học.


1. Giới thiệu về Kids Spelling Matching Game

Kids Spelling Matching Game thiết kế dưới dạng một trò chơi vui nhộn vừa giống như một phần mềm học tiếng Anh truyền tải nội dung học tập cho các bé độ tuổi mẫu giáo, các bé sẽ phải nối từ đúng với đối tượng và nghe phát âm chính xác các từ đó. Game có 270 cấp độ, mỗi cấp độ có 5 vấn đề chính tả để nhận dạng với hình ảnh của nó, nhận 3 sao thưởng dựa trên thành tích học tập của các bé. Game có hình ảnh minh họa đẹp và âm thanh sắc nét, giúp các bé học đánh vần tốt hơn.

kids spelling matching game

Download Kids Spelling Matching Game trên Android, Game học đánh vần cho bé

Kids Spelling Matching Game mang đến 1350 cách viết để học với hình ảnh, vừa học chính tả vừa học cách nhận diện các đối tượng quen thuộc xung quanh bé cùng với đặc điểm của chúng. Cách sử dụng và tương tác trò chơi như sau: Sẽ có 5 cách viết và hình ảnh sẽ được đưa ra ở mỗi cấp độ, trẻ em cần xác định chính tả của hình ảnh đã cho và chỉ cần ghép nó bằng cách vẽ đường thẳng, nó sẽ hiển thị đường màu xanh nếu nó khớp chính xác, nó sẽ hiển thị đường màu đỏ.

2. Các đặc điểm chính của Kids Spelling Matching Game:

- Học bảng chữ cái qua các trò chơi.

- Học phát âm chính xác từ vựng.

- Giúp trẻ phát triển kỹ năng đọc từ.

- Thu thập nhãn dán với các thành tích.

- Hình ảnh minh họa sinh động và đẹp mắt.

3. App liên quan

English for Kids cũng là ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em, được thiết kế với giao diện bắt mắt giúp học bảng chữ cái, chữ số, tập phát âm và đánh vần cho các bé, các nội dung học tập trong English for Kids được thể hiện dưới dạng trò chơi với hình ảnh mình họa sinh động, âm thanh sắc nét, phụ huynh cần hướng dẫn và kiên trì cùng con em mình học hằng ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Spelling Matching Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids spelling matching game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Spelling Matching Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm