download KidsVideo Cho Android

KidsVideo

 Cho Android

Download KidsVideo - Ứng dụng xem video cho trẻ em

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2019

KidsVideo mang đến một thư viện video tuyệt vời dành riêng cho trẻ em giống như ứng dụng YouTube kids đã trở nên quen thuộc với nhiều em nhỏ, giúp các em chơi trò chơi, xem các bộ phim hoạt hình phù hợp với lứa tuổi hoặc học các bài hát tiếng Anh. KidsVideo còn cung cấp các cài đặt để cha mẹ có thể kiểm soát việc xem video của con mình trong môi trường an toàn nhất.


1. Giới thiệu về KidsVideo

KidsVideo gồm các video nội dung sau: các trò chơi ghép hình và tô màu với các điều khiển được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, các game trẻ em dành riêng cho bé gái và bé trai, trò chơi đếm số, các bộ phim hoạt hình phụ đề tiếng Anh, các bài hát tiếng Anh, các video học tiếng Anh phù hợp cho các bé, game toán học... Tất cả những nội dung này đã được chọn lọc kỹ càng từ các chuyên gia giáo dục trẻ em mang đến những bài học tốt nhất cho bé.

kidsvideo

Download KidsVideo cho Android, Ứng dụng xem video cho trẻ em

KidsVideo hiển thị danh sách video theo lượt xem và theo lịch sử xem, người dùng có thể lựa chọn bất cứ video nào mình thích và bắt đầu tương tác. Các video có đồ họa và âm thanh sắc nét, các hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh và quen thuộc, KidsVideo định hướng giáo dục cho bé qua các nội dung lành mạnh, không chứa những hình ảnh bạo lực hoặc phản cảm, dễ dàng khám phá hàng trăm video vui nhộn dành cho trẻ em.

YouTube kids cũng là ứng dụng xem video dành cho trẻ em với các nội dung đã được chọn lọc kỹ, để bố mẹ yên tâm hơn khi áp dụng cho con em mình, YouTube kids cho phép giới hạn thời gian xem video cho trẻ em, chặn các nội dung không mong muốn.

2. Các đặc điểm chính KidsVideo:

- Thư viện video dành cho bé.

- Video game, phim hoạt hình, bài hát.

- Tạo danh mục video yêu thích.

- Tìm kiếm video nhanh chóng và dễ dàng.

3. App liên quan

LEGO Juniors cũng là tựa game hay dành cho trẻ em với nhiệm vụ bộ các mảnh Lego để tạo ra các mô hình đồ vật theo trí tưởng tượng và sáng tạo của mình, điểm hấp dẫn của LEGO Juniors còn được thể hiện qua các hiệu ứng thân thiện, vui vẻ, trong sáng và nhạc nền thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KidsVideo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kidsvideo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KidsVideo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouTube kidsKênh video Youtube bổ ích dành cho trẻ em
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm