download YouTube kids cho Android

YouTube kids

 cho Android

Download YouTube kids - Kênh video Youtube bổ ích dành cho trẻ em

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/09/2023

YouTube Kids là nền tảng xem video Youtube dành riêng cho trẻ em, cung cấp hàng ngàn video giáo dục và giải trí an toàn và phù hợp với độ tuổi. Có lọc và kiểm duyệt nội dung cẩn thận để đảm bảo rằng trẻ em sẽ tiếp xúc với nội dung phù hợp. YouTube Kids là một nguồn tài liệu học tập và giải trí tốt cho các gia đình.


YouTube Kids - Sự lựa chọn tốt cho trẻ nhỏ, bảo vệ khỏi nội dung không phù hợp

YouTube kids chiếm cảm tình của người dùng, nhất la các em nhỏ bởi thiết kế đơn giản và an toàn hơn kèm theo tính năng hữu ích khác như kiểm soát của phụ huynh, hẹn giờ tắt.. Các Video được chia thành 4 mục bao gồm Show, Âm nhạc, Học tập và Khám phá.... đồng thời có thể xem với màn hình lớn hơn với Chromecast, máy chơi game hoăc TV thông minh, tải YouTube kids mang đến trải nghiệm xem video tốt nhất cho bé.

youtube kids

Download YouTube kids - Kênh video Youtube bổ ích dành cho trẻ em

Ứng dụng YouTube kids cung cấp các kênh các nhạc thiếu nhi và phim hoạt hình từ các kênh yêu thích như Sesame Street, Thomas & Friends và Dreamworks, các kênh trực tuyến khác như Mother Goose Club, TuTiTu và Super Simple Song, liên quan tới rất nhiều chủ đề bao gồm: âm nhạc, chơi game, khoa học, thủ công...

YouTube kids xây dựng các video đảm bảo về nội dung, sử dụng tính năng trộn đầu vào của tất cả người dùng, sau đó tự động phân tích để lọc và loại bỏ các video không phù hợp. Bên cạnh đó, phụ huynh có thể thông báo nhanh cho YouTube nếu gặp bất cứ nội dung xấu hoặc nghi vấn từ ứng dụng, download YouTube kids giúp các em học sinh tiếp cận với nhiều điều mới lạ trong cuộc sống.

Các tính năng chính của YouTube kids

- Ứng dụng xem video cho trẻ em
- Nội dung phong phú, nhiều chủ đề
- Đảm bảo nội dung lành mạnh, phù hợp cho trẻ nhỏ
- Có thể đặt hẹn giờ xem

Phần mềm liên quan

Hiện nay người dùng Youtube cảm thấy khá khó chịu khi xem video bị làm phiền bởi các quảng cáo xuất hiện ngẫu nhiên, ứng dụng Youtube Vanced sẽ giải quyết giúp bạn vấn đề này, đó là ứng dụng xem video Youtube sạch sẽ đồng thời Youtube Vanced cũng cho phép bạn nghe nhạc trên màn hình điện thoại bị tắt.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube kids cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm