download Lottie Dottie Chicken Cho Android

Lottie Dottie Chicken

 Cho Android

Download Lottie Dottie Chicken - Ứng dụng phim hoạt hình dành cho trẻ em trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/08/2019

Lottie Dottie Chicken mang đến cho bé những câu chuyện kể siêu vui, các hoạt động giáo dục và nội dung âm nhạc hấp dẫn, đặc biệt Lottie Dottie Chicken còn cho phép tải xuống video yêu thích của bạn và xem bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần trực tuyến.




Giới thiệu Lottie Dottie Chicken:

Lottie Dottie Chicken là kênh video trực tuyến được xây dựng dành riêng cho trẻ em, nơi các bé được thưởng thức các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, những video giáo dục vui nhộn giúp phát triển trí thông minh, sáng tạo một cách tốt nhất. Đặc biệt, các nội dung trong Lottie Dottie Chicken được lựa chọn và kiểm duyệt một cách kỹ lưỡng, chi tiết từ hình ảnh, lời thoại cho đến âm thanh.

YouTube kids cũng là ứng dụng xem video được thiết kế cho trẻ em với các nội dung phù hợp, an toàn, nhiều chủ đề lựa chọn, YouTube kids hỗ trợ các bố mẹ trong việc quản lý và giám sát trẻ em với các tính năng chặn và lọc nội dung, hẹn giờ xem....

lottie dottie chicken

Download Lottie Dottie Chicken - Ứng dụng phim hoạt hình dành cho trẻ em trên Android

Lottie Dottie Chicken mang đến cho các chương trình đa dạng, bao gồm chương trình ca nhạc thiếu nhi, phim hoạt hình, phim dạy trẻ em, phim giáo dục... Với ứng dụng xem phim này, bạn sẽ chẳng khi nào phải lo lắng về bé yêu vào những trang web độc hại, vô bổ hoặc khóc nhè giận dỗi. Đây chắc chắn là một chương trình truyền hình trẻ em bổ ích, giúp bé phát triển toàn diện, vừa giúp cho tình cảm mẹ con thêm gắn kết.

Các tính năng chính của Lottie Dottie Chicken:

- Thỏa sức tải video về máy

- An toàn cho trẻ em.

- Cập nhật nội dung thường xuyên

- Đề nghị video phù hợp

Ứng dụng liên quan:

PINKFONG Dino World cũng là ứng dụng xem video dành cho trẻ em với nội dung đa dạng và hết sức lành mạnh, PINKFONG Dino World mang đến cho bé những bài hát có giai điệu hấp dẫn và thông tin thú vị về những chú khủng long cổ đại.


Liên kết tải về - [73M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lottie Dottie Chicken được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lottie dottie chicken là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lottie Dottie Chicken Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouTube kidsKênh video Youtube bổ ích dành cho trẻ em
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm