download Kiểm tra kiến thức Hóa Học 9 Mới nhất

Kiểm tra kiến thức Hóa Học 9

 Mới nhất

Download Kiểm tra kiến thức Hóa Học 9 - Ôn tập và kiểm tra kiến thức môn Hóa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2018

Phần mềm kiểm tra kiến thức Hóa Học 9 được xây dựng với cơ sở dữ liệu bao gồm 816 câu hỏi khác nhau, cho phép người dùng khởi tạo được rất nhiều các đề kiểm tra hóa học hay nhất. Phần mềm này còn là công cụ hỗ trợ học tập hiệu quả dành cho các em học sinh cuối cấp, giúp các em ôn tập, rèn luyện kỹ năng làm bài tập hóa học của mình.



Các nội dung câu hỏi trong phần mềm kiểm tra kiến thức Hóa Học 9 đều được xây dựng trên việc bám sát vào nội dung kiến thức sách giáo khoa hóa học lớp 9 trong cả học kì 1 và học kì 2. Chính vì thế các thầy cô giáo và các em học sinh khi tham khảo phần mềm này đều có thể yên tâm sử dụng trong suốt năm học cuối cấp, giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Cơ sở dữ liệu của phần mềm này bao gồm 816 câu hỏi trong đó có 796 câu hỏi trắc nghiệm và 20 câu hỏi tự luận. Mọi người có thể dễ dàng khởi tạo được các đề kiểm tra để ôn tập và thực hành kiến thức hóa học và thực hành rèn luyện kỹ năng làm bài.

Còn đối với các thầy cô dạy Hóa lớp 9, tài liệu giáo án dạy thêm Hóa 9 sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giảng dạy môn Hóa, truyền đạt kiến thức cho học sinh qua những giờ dạy thú vị, nội dung của giáo án dạy thêm Hóa 9 được biên soạn chi tiết cẩn thận để tạo ra những bài giảng Hóa học thực sự có chất lượng.

kiem tra kien thuc hoa hoc 9

Download Kiểm tra kiến thức Hóa Học 9

Nội dung của phần mềm kiểm tra kiến thức Hóa Học 9 còn được chia ra thành các chủ đề kiến thức khác nhau như các câu hỏi về chủ đề vô cơ, chủ đề kim loại, hóa hữu cơ... Việc này sẽ giúp cho các em học sinh ôn tập các kiến thức một cách có trọng tâm hơn, giúp các bạn bổ sung kịp thời những kiến thức và kỹ năng còn thiếu. Các câu hỏi này có thể khởi tạo được cả những đề kiểm tra 15 phút và 45 phút, các đề kiểm tra chất lượng, kiểm tra học kỳ dễ dàng.

Bên cạnh phần mềm kiểm tra kiến thức Hóa Học 9 thì các em học sinh có thể tìm hiểu thêm về phần mềm kiểm tra kiến thức Hóa Học 10 để chuẩn bị cho năm học sau ở cấp THPT. Phần mềm này được xây dựng trên ngân hàng câu hỏi bao gồm 1018 câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, nội dung các câu hỏi đều bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa rất hữu ích.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Hóa Học 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức hóa học 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Hóa Học 9 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm