download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 7 7.0

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 7

 7.0

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 7 - Ôn tập kiến thức Toán lớp 7

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2018

Để giúp các em học sinh lớp 7 học tập tốt môn Toán thì các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh có thể tham khảo ngay phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 7 để làm công cụ học tập hữu ích cho các em học sinh ôn tập và rèn luyện môn Toán 7 một cách bài bản và hiệu quả nhất.


Có thể nhận xét ngay về phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 7 là phần mềm này có giao diện được thiết kế rất gần gũi và thân thiện với người sử dụng. Các em học sinh cũng có thể dễ dàng học ngay cách thao tác phần mềm này một cách nhuần nhuyễn tạo điều kiện thuận lợi cho các em trong quá trình luyện tập. Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 7 bám sát vào các kiến thức toán trong sách giáo khoa lớp 7 và các bài kiểm tra toán 7 do bộ Giáo dục và Đào tạo ra đề dành cho tất cả các bạn học sinh lớp 7 thực hành ôn tập.

Phần mềm Kiểm tra và ôn tập kiến thức Lý 7 sẽ giúp các em ôn tập môn Vật lý tốt hơn, phần mềm Kiểm tra và ôn tập kiến thức Lý 7 vừa tổng hợp kiến thức lý thuyết, vừa có các bài luyện giúp cho các em hệ thống lại những vấn đề cơ bản nhất của Vật lý 7.

kiem tra va on luyen kien thuc toan 7

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 7

Các chức năng chính của phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 7 là hỗ trợ các bạn học sinh ôn luyện các kiến thức về toán học bài bản và đầy đủ nhất. Tiếp đến các em học sinh có thể tiến hành thực hiện ngay các bài kiểm tra thử, kiểm tra nhanh và thực hành làm các bài kiểm tra định kì. Phần mềm hỗ trợ học tập kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 7 còn có chức năng kết nối với mọi máy in một cách dễ dàng. Các em có thể in ra giấy các đề kiểm tra hay để làm thử trên giấy.

Dành cho các em học sinh lớp 10, phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Sinh 10 mô phỏng toàn bộ các kiến thức trong sách giáo khoa vật lý lớp 10, phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Sinh 10 sẽ là công cụ hỗ trợ ôn thi rất tốt cho các em học sinh.

Bên cạnh đó, phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 7 còn có chức năng chấm điểm trực tuyến ngay cho các bài kiểm tra của học sinh, lưu lại các điểm số học sinh đã đạt được để tính điểm trung bình môn cho học sinh chính xác nhất. Ngoài việc ôn tập môn toán thì trong chương trình lớp 7 môn vật lý cũng rất quan trọng. Các em học sinh lớp 7 có thể sử dụng thêm phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức Lý 7 với rất nhiều các bài kiểm tra hay và hữu ích.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức Toán 7 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm