download Eye of the Beholder Cho PC

Eye of the Beholder

 Cho PC

Download Eye of the Beholder - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/06/2020

Eye of the Beholder bao gồm 3 game nhập vai khám phá hành động kinh điển được phát hành những năm đầu thập niên 90. Cả 3 game trong Eye of the Beholder đều có chung lối chơi khám phá hang động vô cùng hấp dẫn.


Giới thiệu Eye of the Beholder:

Với cốt truyện nguyên bản lấy bối cảnh trong vũ trụ Forgotten Realms, bộ 3 Eye of the Beholder dựa trên các quy tắc trò chơi của Advanced Dungeon & Dragons 2nd Edition đưa người chơi vào những trận chiến hoành tráng. Tham gia Eye of the Beholder, bạn sẽ điều khiển các nhân vật khác nhau, sử dụng giao diện kiểu point and click trong các tựa game giải đố hiện nay để điều khiển các nhân vật di chuyển và chiến đấu với quái vật, tương tác với các NPC.

eye of the beholder

Download Eye of the Beholder - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho PC

Người chơi Eye of the Beholder tập hợp cho mình một đội quân bao gồm nhiều chủng tộc khác nhau như: người lùn, giáo sẽ, kẻ trộm. Sử dụng vũ khí, ma thuật và quyết tâm để đảm bảo sự sống còn của mình khi hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời khám phá các ngục tối, di tích và bí mật khác nhau như Waterdeep Sewers, Temple Darkmoon và Myth Drannor để chiến đấu với quái vật và khôi phục lại hòa bình cho Forgotten Realms.

Mẹo Tải game Eye of the Beholder Trilogy

Tham khảo Cách nhận miễn phí game Eye of the Beholder Trilogy tại đây.

Các tính năng chính của Eye of the Beholder:

- Tập hợp liên minh với nhiều class nhân vật khác nhau.

- Sử dụng vũ khí, ma thuật để chiến đấu.

- Khám phá các ngục tối, di tích.

- Chiến đấu với một loạt quái vật.

Game liên quan:

Fantasy KingDom M là tựa game di động được xây dựng trên nền tảng 3D sắc nét với tạo hình nhân vật, kết hợp hai phong cách vẽ là Fantasy huyền ảo và chibi đầy sinh động, sự kết hợp này mang đến cho Fantasy KingDom M một màu sắc hoàn toàn riêng biệt so với các sản phẩm cùng thể loại khác, vừa tinh tế, bí ẩn nhưng đôi lúc cũng không kém phần gần gũi, dễ thương.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eye of the Beholder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eye of the beholder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eye of the Beholder Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm