download Kingdom Classic Cho PC

Kingdom Classic

 Cho PC

Download Kingdom Classic - Game sinh tồn mô phỏng cai trị đất nước

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/10/2020

Kingdom Classic là game sinh tồn kết hợp giữa các nhiệm vụ xây dựng và quản lý tài nguyên dựa trên đồ hạo 2D cổ điển mang phong cách nghệ thuật pixel hiện đại, đẹp mắt. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong game Kingdom Classic là nhập vai và điều khiển một vị vua cai trị cả một vùng đất trên hòn đảo xa xôi, phiêu lưu qua nhiều địa điểm nhằm thu thập thật nhiều tài nguyên quý giá, các vật liệu để xây dựng quốc gia của mình.


Hiện Kingdom Classic đang được tặng bản quyền miễn phí 100% trên nền tẳng STEAM, các game thủ hãy nhanh tay sở hữu nhé:

1. Giới thiệu về Kingdom Classic

Kingdom Classic gây ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên của người chơi chính là giao diện cổ điển nhờ nển đồ họa 2D, mặc dù là game cũ nhưng nhờ lối chơi đa dạng kết hợp giữa nhiều yếu tố nên trò chơi này vẫn được nhiều game thủ đánh giá cao. Nhiệm vụ người chơi khá đa dạng: điều khiển vị vua đi thu thập tài nguyên để xây dựng và kiến tạo đất nước, phát triển các thân dần của bạn để họ phụng sự bạn một cách trung thành, chiến đấu chống lại các loài sinh vật lạ đang rình mò để cướp của hay phá hủy những gì bạn đang gây dựng.

kingdom classic

Download Kingdom Classic, Game sinh tồn mô phỏng cai trị đất nước

Trong Kingdom Classic mỗi đồng tiền được chi tiêu có thể tạo ra sự cân bằng giữa thịnh vượng và suy tàn, bạn phải làm chủ vùng đất mà mình sở hữu, đồng thời xây dựng hệ thống phòng thủ của bạn thật mạnh mẽ và vững chắc, khi bóng tối ập xuống chính là khi bạn cần sát cánh cùng các thần dân của mình chiến đấu bảo vệ đất nước đến phút cuối cùng. Từ khởi đầu tay trắng bạn phải tìm cách để sinh tồn, di chuyển và phiêu lưu liên tục để làm giàu cho chính mình và vướng quốc trên đảo.

2. Các đặc điểm chính của Kingdom Classic:

- Game sinh tồn, kết hợp xây dựng và chiến thuật.
- Điều khiển một vị vua đi thu thập tài nguyên.
- Xây dựng hệ thống phòng thủ cho đất nước.
- Phát triển sức mạnh cho các thần dân.
- Bảo vệ vùng đất trước sự tấn công của sinh vật.

3. App liên quan

Nhắc đến game sinh tồn thì cái tên Rules Of Survival chắc chắn không thể bỏ qua nơi bạn được tham gia chiến đấu với hàng trăm người khác trong cuộc chiến giành lấy sự sống, sử dụng hệ thống vũ khí hiện đại và đa dạng, game Rules Of Survival còn có nhiều giải đấu giải thưởng cao, hấp dẫn, có thể đấu đơn hoặc cùng những người đồng đội khác chiến đấu để sinh tồn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingdom Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingdom classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingdom Classic Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm