download Survival on raft Cho Android

Survival on raft

 Cho Android

Download Survival on raft - Game sinh tồn trong môi trường đại dương

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2020

Survival on raft là game sinh tồn được xây dựng dựa trên một cốt truyện giàu tính điện ảnh, vụ tai nạn máy bay khủng khiếp đã cướp đi sinh mạng của tất cả các hành khách và phi hành đoàn, bạn người sống sót còn lại và nhiệm vụ chính của bạn trong Survival on raft chính là tìm cách sinh tồn trong một môi trường khắc nghiệt, xung quanh là đại dương, nắng nóng và cá mập đói.


1. Giới thiệu về Survival on raft

Survival on raft sẽ đưa người chơi trải qua một cuộc phiêu lưu hoành tráng và thú vị giữa đại dương, rời xa nền văn minh nhân loại và vượt ra ngoài chân trời không có giới hạn. Mục tiêu chính của trò chơi là sống sót càng lâu càng tốt giữa môi trường sông nước đại dương, đối mặt với những con cá mập đói khát cùng những điều khiển thời tiết khắc nghiệt. Người chơi sẽ phải xây dựng nơi trú ẩn, chế tạo vật dụng cũng như thu thập các loại tài nguyên để vượt qua những khó khăn và nguy hiểm trước mặt.

survival on raft

Download Survival on raft trên Android, Game sinh tồn trong môi trường đại dương

Survival on raft tái hiện rất nhiều hoạt động cụ thể mà người chơi sẽ phải trải nghiệm như bắt cá, trồng rau, tìm nguồn nước sạch để uống, tạo vật liệu xây dựng, quần áo, vũ khí, rương và những thứ khác cần thiết cho sự sống còn. Bên cạnh đó, các nguồn tài nguyên có sẵn sẽ có ích cho sự tồn tại của bạn, một nơi trú ẩn thực sự sẽ cho phép bạn tồn tại lâu nhất có thể. Cuộc tấn công của cá mập không phá hủy kế hoạch sống sót của bạn, do vậy, bạn phải sẵn sàng để đối phó với chúng.

2. Các đặc điểm chính của Survival on raft:

- Game sinh tồn trong môi trường đại dương.

- Xây dựng nơi trú ẩn an toàn.

- Thu thập tài nguyên, chế tạo vật liệu.

- Đối phó với cuộc tấn công của cá mập.

3. Game liên quan

Nhắc đến thể loại sinh tồn thì cái tên Rules Of Survival được nhiều game thủ yêu thích, hỗ trợ lên đến 300 người trong một trận đấu sinh tồn kịch tính, nhiều loại vũ khí hiện đại, môi trường chơi đa dạng, thực tế, bên cạnh đó tải Rules Of Survival còn là cơ hội để người chơi trải nghiệm các giải đấu có giải thưởng hấp dẫn, cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cách chơi game Raft
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Bài viết đưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chơi game Raft.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
  • Hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Theo
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Cách bắt cá trong game Epic Raft
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Epic Raft thách thức khả năng sinh tồn của người chơi trên đại dương đầy rẫy những nguy hiểm. Để sống sót trong game Epic Raft, bạn cần tìm kiếm đồ ăn và cá là loại thực phẩm dồi dào mà bạn có thể tìm thấy xung quanh mình, nhưng chúng không dễ bắt. Vậy làm thế nào để bắt cá trong game Epic Raft? Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo hữu ích ngay sau đây.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
  • 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dưới đây là 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale. Fortnite Battle Royale là một sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn được hãng Epic Games phát hành trên toàn thế giới. Cho đến nay cùng với PUBG, Fortnite là tựa game sinh tồn hot bậc nhất.
  • Top 10 game PC hay nhất mọi thời đại
    Ngành công nghiệp game đã tồn tại phát triển được 80 năm, trong suốt quá trình phát triển, ngành công nghiệp này đã sản sinh ra hàng triệu sản phẩm game nhưng không phải tất cả trong số đó đều là
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival on raft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival on raft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival on raft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm