download Kite Flyng Cho Android

Kite Flyng

 Cho Android

Download Kite Flyng - Game mô phỏng thả diều

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/07/2019

Kite Flyng là game mô phỏng thả diều khá thú vị, một hoạt động rất phổ biến trên thế giới, mục tiêu là chiến đấu và cắt dây diều của phe đối lập trong một trận chiến thực sự trên bầu trời. Game được chơi ở chế độ trực tuyến, có thể chọn phòng chơi và thách thức với bạn bè trên toàn thế giới, trải nghiệm nhiều loại diều đến từ các quốc gia khác nhau.



Kite Flyng là trò chơi được yêu thích bởi nhiều người trên thế giới, hiện đã có hơn 22 triệu lượt download xuống và nhận được những đánh giá tốt nhất từ ​​Play Store. Bạn có thể chọn phòng chơi, thách thức bạn bè ở chế độ trực tuyến, chọn một trong 500 diều có sẵn và bắt đầu cuộc phiêu lưu với cánh diều. Bạn sẽ phải cắt sợi dây diều của đối thủ trong trận chiến so tài thả diều này.

kite flyng

Download Kite Flyng, Game mô phỏng thả diều

Kite Flyng mang đến nhiều loại diều khác nhau đến từ các quốc gia Brazil, Chile, Hàn Quốc, Ấn Độ, Iraq, Indonesia, Pakistan, Nhật Bản, Jamaiaca, Pháp.... Bạn hãy thử nhiều loại diều khác nhau với màu sắc sặc sỡ hay một hình dáng diều đặc trưng nào đó, mỗi loại đều được đánh số thứ tự. Môi trường thả diều trong game cũng khá đa dạng, từ vùng ngoại ô lộng gió đến những bãi biển thoáng mát.

Là tựa game phù hợp cho các em nhỏ, Unicorn Icepop giúp bạn học cách làm những que kem đầy màu sắc, trang trí kèm bằng các loại trái cây, Unicorn Icepop sẽ giúp các em yêu thích công việc nấu ăn, đặc biệt là việc thưởng thức những que kem mát lạnh trong mùa hè này.

Các tính năng chính của Kite Flyng:

- Game mô phỏng hoạt động thả diều

- Chọn một trong 500 diều có sẵn

- Chơi với bạn bè trực tuyến

- Chiến đấu bằng cách cắt dây diều của đối thủ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kite Flyng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kite flyng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kite Flyng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm