download Knock'em All Cho Android

Knock'em All

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1469
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Knock'em All - Game bắn hình nộm vui nhộn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/09/2020

Knock'em All là game game bắn súng phong cách vui nhộn và đồ họa vô cùng ấn tượng, nhiệm vụ của người chơi là nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác và bắn những người giả để gây bất ổn cho họ và khiến họ rơi từ trên xuống. Knock'em All có chế độ điều khiển đơn giản và trực quan cùng với lối chơi gây nghiện chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí vui vẻ.


 

1. Giới thiệu về Knock'em All

Mục tiêu của bạn trong trò chơi Knock'em All là bắn hạ tất cả những hình nộm xuất hiện trước mắt khiến chúng rơi xuống, các hình nộm sẽ xuất hiện liên tục với rất nhiều màu sắc, bạn phải nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác để bắn họ, khiến họ rơi khỏi các mái nhà. Bên cạnh đó, người chơi còn phải cố gắng thực hiện các đòn combo và chuỗi cú đánh dài hơn để ghi điểm số cao. Một trò chơi bắn súng phong cách quen thuộc và lối chơi đơn giản, không có nhiều tính bạo lực phù hợp để giải trí cho nhiều lứa tuổi.

knock em all

Download Knock'em All, Game bắn hình nộm vui nhộn trên Adroid, iPhone

Knock'em All cung cấp cho bạn cơ chế điều khiển đơn giản, bối cảnh chơi đa dạng được bổ sung liên tục để thưởng thức, nhiều kẻ thù mới và nhiều tùy chọn tối ưu hóa. Knock'em All khá đặc biệt ở chỗ là người chơi sẽ sở hữu một khẩu súng với kho đạn tưởng chừng như vô hạn, không có mục tiêu và cũng không có nhiều cấp độ, tất cả những gì bạn cần làm là bắn chính xác hình nộm để làm chúng biến mất.

2. Các đặc điểm chính của Knock'em All:

- Game bắn hình nộm và làm chúng rơi xuống.
- Nhảy từ các tòa nhà khác nhau để tiếp cận kẻ thù.
- Kho đạn không bao giờ bị cạn kiệt.
- Bối cảnh chơi đa dạng và được bổ sung mới liên tục.

3. Game liên quan

Knock Ball cũng là tựa game đến từ hãng VooDoo với lối chơi khá tương tự, trong đó mục tiêu của người chơi là lần lượt phá hủy tất cả các công trình xuất hiện trước mặt thay vì các hình nộm giống như game nói trên, cơ chế chơi của Knock Ball dựa trên ý tưởng của môn thể thao Bowling, người chơi sẽ dùng đại bác bắn một số lượng bóng giới hạn để làm đổ hết các công trình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Cách chơi Wings.io trên máy tính, laptop, game bắn máy bay
    Web game Wings.io là một tựa game bắn máy bay đối kháng trực tuyến giữa nhiều người chơi do nhà phát triển cùng tên tung ra vào năm 2015. Nếu là một người đam mê thử với những màn đấu nảy lửa trên
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh đặc trưng của những chú gà không lẫn vào đâu được.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knock'em All được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knock'em all là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Knock'em All Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cannon Bods 3/5 Trò chơi điều khiển chuột bắn hình nộm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm