download Kororaa AIGLXgl Live CD 0.3

Kororaa AIGLXgl Live CD

 0.3

Download Kororaa AIGLXgl Live CD - Bản phân phối Linux khai thác công nghệ AIGLX và Xgl

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/11/2017

Kororaa AIGLXgl Live CD là bản phân phối Linux nguồn mở được xây dựng dựa trên hệ điều hành Fedora Core và thiết kế với mục đích duy nhất là khai thác các công nghệ AIGLX và Xgl. Kororaa AIGLXgl Live CD được phân phối dạng ảnh ISO tương thích với các nền tảng phần cứng 32 bit.


Kororaa AIGLXgl Live CD được khai thác dựa trên các công nghệ 3D AIGLX (accelerator 3D của Fedora áp dụng cho công nghệ X11) cũng như Xgl, triển khai hiệu ứng 3D trên server dành cho hệ thống Windows X. Người dùng có quyền chọn tùy chọn "None" để vô hiệu hóa toàn bộ các hiệu ứng 3D và sử dụng môi trường desktop KDE.

Linux Mint for Linux cũng là bản phân phối Linux có cài đặt sẵn nhiều ứng dụng phần mềm phục vụ cho công việc của bạn, ngoài ra Linux Mint for Linux còn hỗ trợ các công cụ sao lưu, cập nhật, đánh giá hệ thống.


Kororaa AIGLXgl Live CD
Download Kororaa AIGLXgl Live CD - Bản phân phối Linux khai thác công nghệ AIGLX và Xgl

Kororaa AIGLXgl Live CD tự động thiết lập hệ thống về chế độ "None" với những máy tính sử dụng card video Nvidia, do hệ thống không có trình điều khiển nguồn mở. Kororaa AIGLXgl Live CD không hỗ trợ các card đồ họa mới nhất, tuy nhiên người dùng ATI Radeon vẫn có thể sử dụng trình điều khiển radeon nguồn mở.

Do dự án Xgl đã ngừng phát triển, Kororaa AIGLXgl Live CD hiện chỉ được sử dụng vì mục đích giáo dục và thường được sử dụng trên các máy tính hiện đại, có hoặc không có hiệu ứng 3D.

Ngoài ra Raspbian Jessie cũng là hệ điều hành xây dựng dựa trên bản phân phối Debian GNU/Linux với nhiều tính năng hỗ trợ cho lập trình, ưu điểm lớn nhất của Raspbian Jessie chính là việc cung cấp đến 35.000 gói phần mềm phục vụ cho nhiều công việc của bạn.

Các tính năng chính của Kororaa AIGLXgl Live CD:

- Khai thác công nghệ 3D AIGLX và Xgl.

- Phân phối dạng ảnh ISO.

- Tương thích với các nền tảng phần cứng 32 bit.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kororaa AIGLXgl Live CD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kororaa AIGLXgl Live CD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kororaa aiglxgl live cd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kororaa AIGLXgl Live CD 0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XBMCbuntu 2,6/5 Hệ điều hành Linux mã nguồn mở
  • Arch Linux 4,2/5 Bản phân phối hệ điều hành Linux
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm