download Linux Kernel 3.2.99 lts

Linux Kernel

 3.2.99 lts

Download Linux Kernel - Thành phần nhân Linux

Thu Hà  cập nhật: 26/02/2018

Linux Kernel là một trong những thành phần thiết yếu của hệ điều hành Linux, chịu trách nhiệm phân phối tài nguyên, giao diện cấp thấp, bảo mật, truyền thông đơn giản, quản lý hệ thống file cơ bản, v.v. Linux Kernel được Linus Torvalds viết với sự hỗ trợ từ nhiều nhà phát triển khác, và là bản sao của hệ điều hành UNIX, đáp ứng các tiêu chuẩn POSIX và Single UNIX Specification.


Với Linux Kernel, Linux mang đến nhiều tính năng mạnh mẽ như khả năng thực hiện đa tác vụ, tạo mạng đa tầng, khai thác các dữ liệu thực thi copy-on-write được chia sẻ, thư viện được chia sẻ, tải theo yêu cầu, bộ nhớ ảo và quản lý hoàn toàn bộ nhớ.

Để cài đặt hệ điều hành Linux từ USB, bạn có thể nhờ công cụ UNetbootin for Linux trợ giúp, đây là phần mềm tạo usb boot đa chức năng, ngoài ra UNetbootin for Linux còn cung cấp nhiều lựa chọn trong việc cài đặt như chọn bản phân phối, Diskimage...

Linux Kernel (nhân Linux) là thành phần quan trọng nhất trong hệ điều hành Linux. Không có nó, toàn bộ hệ thống gồm các thư viện, các ứng dụng, v.v đều không thể hoạt động bình thường. khi tạo bản phân phối Linux, bạn cũng cần nắm được phương pháp tối ưu hóa chính xác gói phần mềm Linux Kernel, nhằm hỗ trợ các thành phần phần cứng nhất định hoặc nhận diện đúng thiết bị.

Bạn tham khảo thêm bản phân phối Chrome OS Linux với các hỗ trợ duyệt web tốc độ cao, cùng nhiều tính năng duyệt web thú vị khác, đặc biệt Chrome OS Linux hoạt động với một số cấu hình phần cứng cụ thể và tự động cập nhật phiên bản mới.

Các tính năng chính của Linux Kernel:

- Hỗ trợ hệ điều hành Linux.

- Phân phối tài nguyên, giao diện, bảo mật, v.v.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Linux Kernel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linux kernel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Linux Kernel 3.2.99 lts


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm