download kpop lock screen Cho Android

kpop lock screen

 Cho Android

Download kpop lock screen - Màn hình khóa phong cách Kpop

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/03/2019

kpop lock screen là ứng dụng màn hình khóa phong cách Kpop với hình ảnh các ngôi sao ca nhạc hay diễn viên Hàn Quốc mà bạn hâm mộ. Trên hết, các màn hình khóa mà kpop lock screen mang đến rất an toán thông qua mật mã hoặc mật khẩu PIN để tăng cường bảo mật cho điện thoại của bạn. Có rất nhiều hình nền chất lượng HD đẹp mắt, bao gồm cả hình nền động để bạn lựa chọn.



kpop lock screen cung cấp đến người dùng Android tính năng khóa màn hình chính với các hình nền HD là những ngôi sao Kpop trên các lĩnh vực ca nhạc, điện ảnh. Bạn có thể đặt mã pin hoặc mật khẩu qua màn hình khóa bàn phím để tăng cường khóa bảo mật cho điện thoại của bạn, yêu cầu 4 chữ số cho mật khẩu màn hình khóa. Đây chính là cách để bạn thể hiện phong cách và sở thích cá nhân, vừa bảo mật cho thiết bị của mình.

kpop lock screen

Download kpop lock screen, Màn hình khóa phong cách Kpop

Fingerprint Lock Screen cũng là ứng dụng màn hình khóa cho điện thoại nhưng sử dụng vân tay để khóa điện thoại, biến điện thoại thành vật bất khả xâm phạm, Fingerprint Lock Screen cho phép thay đổi hình nền theo ý muốn, thêm các thiết lập rung, chuông báo.

kpop lock screen sẽ hiển thị tình trạng sức khỏe trên khóa màn hình, đồng hồ và thời gian ngày tháng. Bạn có thể thay đổi màu sắc và phông chữ của thời gian, ngày tháng, nhiều hình nền HD trai xinh gái đẹp và hình nền động từ kho lưu trữ. Ứng dụng kpop lock screen tiêu thụ ít pin, hỗ trợ trên 50 ngôn ngữ, hoạt động tốt trên điện thoại, thiết bị máy tính bảng.

Các tính năng chính của kpop lock screen:

- Ứng dụng màn hình khóa Kpop

- Thiết lập mật khẩu bảo vệ màn hình

- Hình nền HD đẹp mắt

- Hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm kpop lock screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kpop lock screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

kpop lock screen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Butterfly locksreen 3/5 Ứng dụng màn hình khóa cho điện thoại Android
  • Wally 3/5 Ứng dụng thay đổi hình nền, màn hình khóa cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm