download Fingerprint Lock Screen 1.0

Fingerprint Lock Screen

 1.0

Download Fingerprint Lock Screen - Ứng dụng khóa điện thoại bằng vân tay

Thu Hà  cập nhật: 11/06/2018

Fingerprint Lock Screen là ứng dụng bảo mật khá thú vị dành cho người dùng di động bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng. Cài đặt Fingerprint Lock Screen trên thiết bị của mình cho phép bạn mở khóa màn hình bằng vân tay, tránh những sự truy cập trái phép.


Fingerprint Lock Screen là ứng dụng biến chiếc điện thoại Android của bạn thành một chiếc chìa khóa sinh trắc học cao cấp, được dùng để scan và xác thực người dùng bằng vân tay. Người thân, bạn bè hay đồng nghiệp của bạn hoàn toàn không thể mở được ngoài chủ sở hữu của thiết bị. Tuy nhiên đây chỉ là ứng dụng mang tính chất giải trí đơn thuần, không được khuyến khích dùng cho mục đích bảo mật. Đơn giản chỉ là trò tiêu khiển để trêu trọc bạn bè và người thân khi họ động vào máy Android của bạn.

fingerprint lock screen for android

 

Download Fingerprint Lock Screen - Ứng dụng khóa điện thoại bằng vân tay

Hiện có ứng dụng FingerSecurity trên Android với khả năng khóa ứng dụng bằng vân tay khá tiện lợi. Với FingerSecurity bạn sẽ không lo lắng về việc người khác truy cập các ứng dụng của mình.

Phương thức hoạt động của Fingerprint Lock Screen khá đơn giản, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát kết quả quá trình quét. Khi màn hình Fingerprint hiện ra, hãy chạm nhẹ ngón tay của bạn vào màn hình để được quét nhận dạng, bạn sẽ thấy rung và nghe thấy tiếng bíp trong quá trình quét. Bạn có thể thiết lập lại số lần bip để có thể nhận biết khi điện thoại được mở khóa.

fingerprint lock screen for android 2

 

Tải Fingerprint Lock Screen - Ứng dụng khóa điện thoại bằng vân tay

Khi sử dụng Fingerprint Lock Screen for Android, nếu giữ ngón tay trên giao diện quét trong khoảng thời gian ít hoặc nhiều tiếng bíp hơn thì điện thoại sẽ không được mở khóa và hiện ra tin nhắn với nội dung "Access Denied". Điều này khiến cho người khác biết rằng dấu vân tay của họ không được xác nhận. Người sử dụng có thể điều chỉnh lại số lượng tiếng bíp trong menu thiết lập để điện thoại được mở khóa.

Ngoài Fingerprint Lock Screen ra thì AppLock cũng là một trong những tiện ích khóa ứng dụng được đông đảo người dùng sử dụng. AppLock là ứng dụng bảo mật rất cần thiết cho người dùng Android với tính năng khóa và bảo vệ các ứng dụng đã được cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính bảng, ngăn chặn người khác truy cập và sử dụng.

Các tính năng chính của Fingerprint Lock Screen:

- Cài đặt màn hình khóa và mở khóa vân tay cho thiết bị Android

- Hỗ trợ hầu hết các thiết bị

- Thay đổi hình nền khóa theo ý muốn

- Hiển thị ngày và thời gian của màn hình khóa phong cách iOS

- Bổ sung một số thiết lập như rung, chuông báo


Liên kết tải về - [3.8MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fingerprint Lock Screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fingerprint lock screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fingerprint Lock Screen 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm