download KPU RI PEMILU Cho Android

KPU RI PEMILU

 Cho Android

Download KPU RI PEMILU - Theo dõi và cập nhật tin tức bầu cử

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/04/2019

KPU RI PEMILU là ứng dụng dành cho người dân Indonesia và tất cả những ai quan tâm có thể theo dõi các tin tức bầu cử tại đất nước này nhiệm kỳ 2019. Những thông tin này được cung cấp từ Ủy ban bầu cử quốc gia Indonesia (KPU) gồm các bài báo, video, hình ảnh, bài phân tích về các nhân vật được quần chúng quan tâm.



KPU RI PEMILU giúp bạn kiểm tra dữ liệu cử tri của nhiệm kỳ bầu cử tại Indonesia năm 2019, bạn có thể kiểm tra xem mình có phải là cử tri trong cuộc bầu cử năm 2019 không, đặc biệt là đối với những người di chuyển nơi cư trú, cử tri mới bắt đầu, hoặc những người vừa chuyển đến Indonesia.

kpu ri pemilu

Download KPU RI PEMILU, Theo dõi và cập nhật tin tức bầu cử

Kết quả bầu cử đại biểu luôn có ảnh hưởng trực tiếp đến quyền và lợi ích của một số nhóm người nào đó, do đó, khi download KPU RI PEMILU, bạn sẽ đóng góp được trách nhiệm của mình vào vận mệnh của đất nước thông qua việc tác động trực tiếp đến kết quả này.

NewsDog cũng là ứng dụng cập nhật tin tức hàng đầu tại Ấn Độ trong đó có các thông tin về kết quả bầu cử quốc hội, NewsDog gồm nhiều video nổi bật, các nguồn thông tin đa dạng và chính xác.

Các tính năng chính của KPU RI PEMILU:

- Theo dõi tin tức bầu cử

- Kiểm tra dữ liệu cử tri

- Xác định mình có phải là cử tri không

- Dữ liệu chính thức từ KPU Indonesia.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KPU RI PEMILU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kpu ri pemilu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KPU RI PEMILU Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm