download La bàn số cho Android 2.0.2

La bàn số cho Android

 2.0.2

Download La bàn số cho Android - Ứng dụng định hướng cho điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2018

La bàn số cho Android là ứng dụng định hướng khá hữu ích mà người dùng điện thoại hoặc máy tính bảng Android nên cài đặt. Tải La bàn số cho Android sẽ giúp bạn dễ dàng xác định phương hướng, địa chỉ ở bất cứ đấu. Ứng dụng được thiết kế trực quan và đẹp mắt, bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc cho phù hợp với sở thích của mình.


Nếu bạn thường xuyên thực hiện các hoạt động ngoài trời như đi du lịch, dã ngoại, cắm trại, đi bộ đường dài hoặc đi thuyền thì ứng dụng La bàn số cho Android sẽ khá cần thiết cho bạn. Đây sẽ là ứng dụng giúp bạn xác định phương hướng một cách dễ dàng. Hiện tại cũng có nhiều ứng dụng la bàn cho người dùng thỏa sức lựa chọn, tuy nhiên tại sao chúng tôi khuyên bạn sử dụng La bàn số cho Android? Lý do bởi có rất nhiều ứng dụn la bàn hiện nay hoạt động chỉ chính xác ở một số khu vực nhất định như Mỹ và kiems chính xác hơn tại Úc và Châu Á. Tuy nhiên La bàn số cho Android có thể làm việc một cách chính xác tất cả mọi nơi trên thế giới .

la ban so cho android

Download La bàn số cho Android - Ứng dụng định hướng cho điện thoại

Download La bàn số cho Android và sử dụng trên thiết bị của mình sẽ giúp bạn hiển thị tọa độ và địa chỉ của mình một cách rõ ràng. Bên cạch đó tiện ích cũng giúp hiển thị độ cao từ vệ tinh GPS, đồng thời hiện thông báo khi từ trường không ổn định hay độ chính xác thấp.

Laban Key cũng là ứng dụng la bàn được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Ưu điểm của Laban Key có thể hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau như máy tính, điện thoại hay máy tính bảng.

La bàn số cho Android cho phép bạn tùy chỉnh theo ý muốn của mình. Chẳng hạn như bạn có thể tùy chọn màu sắc muốn thông qua 7 màu sắc khác nhau được cung cấp. Bạn cũng có thể lựa chọn cho màu đĩa la bàn của mình với 2 màu đen và trắng. Lựa chọn và thiết lập 4 loại hình nền khac nhau sẽ tạo cho ứng dụng của bạn thêm phần sinh động và bắt mắt.

la ban so cho android 2

Download La bàn số cho Android - Ứng dụng định hướng cho điện thoại

Để sử dụng La bàn số cho Android một cách chính xác và hiệu quả, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau: Luôn giữ thiết bị trong vùng có từ trường ổn định, để xa máy tính, kim loại, điện thọai hay máy tính bảng, tránh dây cáp điện và các thiết bị điện bởi đây là những nguyên nhân khiến kết quả đo của bạn không chính xác. Bên cạnh đó, ứng dụng chỉ hoạt động trên các thiết bị hỗ trợ cảm biến là la bàn và GPS.

Ngoài La bàn số cho Android, nếu đang cần một ứng dụng đề phục vụ cho việc xác định hướng phong thủy thì La bàn số cho Android sẽ cần thiết để bạn sử dụng, ứng dụng La bàn phong thủy cho Android đặc biệt hữu ích cho những người dùng là thầy phong thủy để đo hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, hướng bàn làm việc... Hoặc đơn giản bạn có thể dùng như la bàn thông thường.

Các tính năng chính của La bàn số cho Android:

- Ứng dụng xác định phương hướng cho điện thoại và máy tính bảng Android

- Tùy chọn hiển thị theo sở thích

- 7 màu vỏ la bàn từ trắng đến xanh dương,

- Chọn đĩa la bàn đen hoặc trắng,

- 4 loại hình nền khác nhau,

- 3 loại kim chỉ hướng.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm La bàn số cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat la bàn số cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

La bàn số cho Android 2.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm