download Leap Day Cho Android

Leap Day

 Cho Android

Download Leap Day - Game hành động platformer hại não

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/07/2019

Leap Day là tựa game hành động diễn ra với tốc độ cao, trong đó bạn sẽ phiêu lưu và điều khiển nhân vật di chuyển trong nhiều bối cảnh và thay đổi liên tục. Game sử dụng lối điểu khiển một chạm quen thuộc và đơn giản, để đưa nhân vật lên các tầng cao, mở khóa các căn hầm bí mật, nhận những phần thưởng và thành tích đặc biệt.



Leap Day có phong cách chơi một chạm phong cách Endless Ninja Run 3D, trên nền đồ họa 8-bit cổ điển, điều khiển nhân vật di chuyển lên các tầng hầm cao hơn, tuy nhiên nội dung game được đánh giá là phong phú hấp dẫn hơn Endless Ninja Run 3D mà bạn từng chơi. Trong chuyến hành trình này, ngời chơi sẽ thực hiện thu thập nhiều loại vật phẩm như trái cây, vàng, bổ trợ đồng thời né tranh bàn chông nhọn hoắt hay vật cản khác, chỉ cần một cú va chạm, bạn sẽ quy về vạch xuất phát. Nhân vật của bạn vô cùng hiếu động, liên tục chạy nhảy theo chiều ngang màn hình và bạn phải nhanh nhẹn điều khiển để anh ta không bị rớt xuống dưới.

leap day

Download Leap Day, Game hành động platformer hại não

Leap Day mang đến một cấp độ chơi mới mỗi ngày và bắt buộc phải chờ đến hôm sau mới được chơi tiếp level sau. Đặc biệt, game mang đến nhiều khó khăn thử thách và nhiều chướng ngại vật thay đổi từng ngày, quái vật mới ở mỗi level. Bạn cũng sẽ sử dụng 1 cuốn lịch tháng kèm theo để bạn theo dõi tiến độ chơi của chính mình. Đây là nét mới lạ của game không giống với bất cứ game nào mà bạn đã từng chơi, download để khám phá những điều mới lạ này.

Các tính năng chính của Leap Day:

- Điều khiển nhân vật chạy nhảy liên tục

- Di chuyển nhân vật lên các tầng hầm cao hơn

- Mỗi ngày là một cấp độ mới

- Nhiều quái vật và chướng ngại vật mới

- Đồ họa pixel đầy màu sắc và bắt mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Game bắt chữ - Những câu đoán chữ khiến bạn hại não nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game bắt chữ đang gây bão trên cộng đồng khi có đến hàng triệu lượt tải game. Trong game bạn sẽ bắt gặp những câu nhìn hình đoán chữ cực hại não, đến mức đáp án bắt chữ của câu đó bạn cũng không tưởng tượng nổi.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Đáp án game Brain Puzzle Tricky Test
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang gặp khó khăn với những câu đố hại não nhưng không kém phần vui nhộn trong Brain Puzzle Tricky Test, hãy tham khảo đáp án game Brain Puzzle Tricky Test mà Taimienphi chua sẻ bên dưới để tìm cách giải quyết nhé.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Danh sách đáp án game Brain Love Story
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hàng loạt câu đố hại não, những cách giải quyết đầy bất ngờ, giúp phát triển khả năng giải quyết vấn đề, khoảng thời gian chơi game tuyệt vời, đó là tất cả những gì bạn có được trong tựa game đố vui Brain Love Story thú vị. Đừng để các câu đố hóc búa khiến bạn dừng bước, tham khảo đáp án game Brain Love Story sau đây và tiếp tục tiến về phía trước.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách tải và chơi Greedy Worm, Game Sâu ăn táo hack não
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Greedy Worm - Phiên bản nâng cấp của game con sâu tham lam truyền thống đã xuất hiện phiên bản mobile và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy tải và chơi Greedy Worm để bắt đầu hành trình giải đố, tìm đường về đích cho chú sâu của mình.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Leap Day được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat leap day là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Leap Day Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smashy City 3/5 Game điểu khiển quái vật chiến đấu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm