download Smashy City Cho Android

Smashy City

 Cho Android

Download Smashy City - Game điểu khiển quái vật chiến đấu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/11/2019

Smashy City tái hiện những cuộc tàn phá khủng khiếp trong thành phố được tạo ra từ các loài quái vật, bạn sẽ là người điều khiển quái vật để đưa vào các cuộc chiến, tăng sức mạnh cho chúng để phá hủy mọi thứ thành đống đổ nát. Hãy sẵn sàng để tạo ra một đội hình quái vật huyền thoại trong Smashy City để làm những việc chỉ có trong trí tưởng tượng của bạn.


1. Giới thiệu về Smashy City

Smashy City mang đến cho người chơi hơn 50 loài quái vật để điều khiển, mở khóa và tạo ra những cuộc tàn sát, đập tan thành phố thành đống đổ nát. Hãy tăng sức mạnh cho quái vật của bạn và làm cho nó không thể ngăn chặn, đưa quái vật vào chế độ chiến đầu, dẫm nát mọi thứ trên đường đi của chúng. Những loài rồng, khủng long, khỉ, nhện sẽ trở nên điên rồ và có năng lực phi thường, bạn hãy để chúng tàn phá những tòa nhà chọc trời, những cây cầu mới xây, những con đường và công trình khác trong thành phố.

smashy city

Download Smashy City, Game điểu khiển quái vật chiến đấu

Smashy City không chỉ có các quái vật và các cuộc tàn phá, bạn còn phải đối phó với các lực lượng ảnh sát, quân đội đang cố gắng ngăn chặn bạn. Mỗi loài quái vật sẽ có những kỹ năng riêng, bạn cần nắm vững đặc điểm của từng loại để sử dụng chúng hiệu quả nhất. Các cuộc tàn phá trong thành phố sẽ diễn ra ở những địa điểm khác nhau, những trận cuồng phong được tái hiện bằng những hình ảnh và âm thanh sống động nhất.

2. Các tính năng chính của Smashy City:

- Game điều khiển quái vật phá hủy thành phố.
- Hơn 50 loài quái vật để mở khóa.
- Sử dụng kỹ năng riêng của từng quái vật
- Đối phó với cảnh sát, quân đội.

3. Game liên quan

Còn Pokemon Shuffle Mobile là tựa game giải đố với nội dung nhẹ nhàng hơn, lấy chủ đề về các chú Pokemon siêu đáng yêu, nhiệm vụ của bạn trong Pokemon Shuffle Mobile là xếp các chú Pokemon theo đội hình hàng ngang, dọc để chiến đấu với những đội Pokemon khác, thu thập nhiều chiến lợi phầm và giành tiền thưởng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Monsters Tactical: Rumble Arena - Game chiến đấu đội hình quái vật hấp dẫn khai mở trên iOS
    Ngay lúc này game thủ iOS có thể tải game Monsters Tactical: Rumble Arena hấp dẫn về trải nghiệm.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Genshin Impact Map là gì ? Cách xem và sử dụng ?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game hành động nhập vai thế giới mở Genshin Impact có bản đồ vô cùng rộng lớn, nhưng với Genshin Impact Map người dùng có thể khám phá hết mọi ngóc ngách, tìm kiếm nguyên vật liệu hoặc quái mình cần. Genshin Impact Map đã trở thành một thứ không thể thiếu đối với các tay chơi MMORPG 3D này.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    By Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smashy City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smashy city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smashy City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pokemon Dream 3/5 Game pokemon trên di động
  • World Beast War 3/5 Game đại chiến quái thú phong cách đồ họa pixel độc đáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm