download Learn English Phrases Cho Android

Learn English Phrases

 Cho Android

Download Learn English Phrases - Học các cụm từ tiếng Anh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/10/2020

Learn English Phrases là ứng dụng học tiếng anh giúp bạn dễ dàng học và tiếp nhận các từ hay cụm từ tiếng Anh cơ bản, thông dụng để áp dụng trong cuộc sống thực tế. Learn English Phrases còn mang đến tính năng phát âm chính xác các từ này, ghi âm và phát lại giọng nói của chính bạn để luyện nghe nói tiếng Anh hằng ngày.


1. Giới thiệu về Learn English Phrases

Learn English Phrases là ứng dụng luyện tiếng Anh hằng ngày đơn giản: khi bạn nhấn vào một cụm từ, ứng dụng sẽ đọc to cụm từ đó, nếu bạn cảm thấy ứng dụng đang nói quá nhanh với bạn, chỉ cần chạm vào biểu tượng con ốc để nghe các từ chậm hơn. Hãy lắng nghe cách phát âm do người bản ngữ ghi âm, sau đó ghi âm và phát lại giọng của chính bạn để luyện kỹ năng nói tiếng Anh của bạn.

learn english phrases

Download Learn English Phrases trên Android, Học các cụm từ tiếng Anh

Learn English Phrases gồm nhiều cụm từ và từ tiếng Anh phổ biến, hữu ích, có thể sử dụng mà không cần kết nối Internet, cho phép tùy chỉnh cỡ chữ để quan sát dễ dàng hơn hay tìm kiếm theo từ khóa.. Khi đi du lịch nước ngoài, hãy nhớ cài đặt nó vào điện thoại và mang theo. Cách học lý tưởng nhất là bạn nghe một cụm từ và lặp lại nó, nhưng nếu giọng của bạn quá tệ, bạn có thể phát giọng nói trên ứng dụng cho người địa phương.

2. Các đặc điểm chính của Learn English Phrases:

- Học từ và các cụm từ tiếng Anh thông dụng.

- Nghe phát âm tiếng Anh Mỹ của người bản ngữ.

- Ghi âm và phát lại giọng nói.

- Không cần kết nối Internet.

- Tìm kiếm tức thì theo từ khóa.

3. App liên quan

Monkey Junior cũng là ứng dụng học tiếng Anh trên nhiều nền tảng, phù hợp với lứa tuổi trẻ em với kho ngữ liệu vô cùng phong phù, hàng ngàn bài học được minh họa bằng những hình ảnh sinh động, bên cạnh đó Monkey Junior còn chia chương trình học thành các cấp độ khác nhau gồm dễ, trung bình và nâng cao để phù hợp với trình độ của người học.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn English Phrases được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn english phrases là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn English Phrases Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm