download Learn Math Cho Android

Learn Math

 Cho Android

Download Learn Math - Ứng dụng học toán cho trẻ trực tuyến, miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/08/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng học Toán giúp con em mình luyện tập khả năng tư duy với những con số, cho phép những mầm non tương lai vừa học, vừa chơi một cách nhẹ nhàng, thoải mái, thì Learn Math sẽ là câu trả lời cho bạn. Bé sẽ thuần thục các phép tính cộng, trừ, nhân, chia và có thể phản xạ, xử lý những dữ liệu liên quan tới 4 phép toán cơ bản này nhạy bén hơn rất nhiều đấy.


1. Learn Math - Rèn luyện khả năng tư duy với các con số

Toán học luôn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của từng người và là yếu tố then chốt xuyên suốt chiều dài lịch sử, phát triển của nhân loại. Bất kỳ kiến thức, phát minh quan trọng, cho dù có thuộc lĩnh vực nào đều ít nhiều liên quan tới toán học. Toán không chỉ giúp con người xây lên các công trình kiến trúc vượt thời gian hay tạo ra các bước tiến lớn trong công nghệ, mà một trong những lợi ích to lớn nhất, quan trọng nhất chính là giúp ta phát triển khả năng tư duy, không những với các con số mà còn với tất cả các tình huống khác có thể xảy ra trong đời sống thường nhật.

learn math

Download Learn Math, Ứng dụng học toán cho trẻ

Chính vì những lợi ích khổng lồ mà toán học có thể mang lại, việc giảng dạy bộ môn này rất được chú trọng ngay cả trên ghế nhà trường cũng như bởi các bậc phụ huynh. Ngoài những giờ học trên lớp, rất nhiều bậc cha mẹ muốn có một công cụ giúp con em mình có thể vừa giải trí, vừa luyện tập, trau dồi kiến thức, khả năng tư duy với những con số và các phép tính. Và tải Learn Math là một trong số những cái tên nổi bật, được tin dùng bởi nhiều cha mẹ cũng như các thầy, cô giáo.

learn math

Tải Learn Math, công cụ luyện tập kiến thức về 4 phép tính cơ bản

Tính năng chính của Learn Math là cung cấp cho trẻ một công cụ luyện tập kiến thức về 4 phép tính cơ bản cộng, trừ, nhân, chia số nguyên. Thông qua các mini game đơn giản, trẻ có thể vừa chơi, vừa học mà không cảm thấy áp lực, nhàm chán. Đặc biệt, khi chơi, các phép tính sẽ được hiển thị chi tiết từng bước giải, giúp trẻ có thể hiểu và nắm được bản chất của từng phép tính. Ngoài ra, Learn Math cũng mang tới cho trẻ các bài test IQ về toán học với ba mức độ: dễ, trung bình và khó. Các bậc phụ huynh có thể tuỳ chỉnh thời gian cho mỗi bài test để phù hợp với con em mình.

2. Các tính năng chính của Learn Math

- Mini game với 4 phép tính số nguyên cơ bản.
- Lời giải chi tiết cho từng phép tính.
- Hệ thống bài test IQ chia 3 cấp độ: dễ, trung bình, khó.
- Giao diện tươi tắn, thu hút và dễ sử dụng.

3. Ứng dụng học Toán nổi bật khác 

Ứng dụng học toán cho trẻ được đánh giá là hiệu quả khi mang đến trải nghiệm học tập thú vị. Với sự kết hợp giữa Học máy và Học tập thích ứng Adaptive Learning, Tú Tài (https://tutai.vn) cung cấp lộ trình học rõ ràng, điều chỉnh nội dung học sao cho phù hợp với năng lực, kiến thức của từng học sinh sau khi làm bài kiểm tra. Việc đánh giá năng lực đầu vào của Tutai.vn giúp xác định trình độ và phát triển từng bước một. Học sinh sẽ nhận được bài học tùy chỉnh để phù hợp với trình độ hiện tại và tiến bộ hơn. Điều này giúp học sinh rèn luyện kỹ năng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí học tập cho gia đình.


Liên kết tải về - [61 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Math được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn math là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Math Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm