download Kids Numbers and Math Cho Android

Kids Numbers and Math

 Cho Android

Download Kids Numbers and Math - Học số và toán học cho trẻ em

Thu Hà  cập nhật: 01/11/2022

Kids Numbers and Math là ứng dụng học đếm số và toán học dành cho trẻ em thông qua những hình ảnh minh họa cuốn hút đầy màu sắc. Nội dung học tập trong Kids Numbers and Math gồm tập đếm, so sánh về số, cộng trừ... là những dạng toán quen thuộc dành cho trẻ em tiểu học.



1. Giới thiệu về Kids Numbers and Math

Kids Numbers and Math vừa là một ứng dụng học tập, vừa là trò chơi dành cho các bé lứa tuổi mẫu giáo, khiến việc học số và kỹ năng toán học cơ bản trở nên thú vị hơn nhiều. Với ứng dụng học tập trẻ em sẽ học cách đếm, tiếp cận những điều cơ bản về phép cộng, phép trừ và nhiều kiến thức toán học bổ ích khác, phụ huynh có thể tương tác cùng con em mình để tăng thêm phần hứng thú cho các bé.

kids numbers and math

Download Kids Numbers and Math, Học số và toán học cho trẻ em

Các bé chắc chắn sẽ rất thích thú khi nhìn thấy những hình ảnh trong Kids Numbers and Math vì đó là những hình thù đầy màu sắc về trái cây, những bông hoa, khinh khí cầu. động vật, những đám mây ngộ nghĩnh ....Cách học tập hiệu quả nhất mà các nhà khoa học đã chứng mình dành cho trẻ em đó là học tập thông qua vui chơi để các bé cảm thấy mình không bị rập khuôn vào một nhiệm vụ khô khan, đó chính là những gì mà Kids Numbers and Math hướng tới.

2. Các tính năng chính của Kids Numbers and Math

- Ứng dụng học số, học toán cho trẻ em.
- Minh họa bằng những hình ảnh sinh động.
- Học các phép cộng, trừ, so sánh số.
- Kết hợp học và vui chơi.

3. App liên quan

ABCKid cũng là ứng dụng học ngoại ngữ, luyện tiếng Anh dành cho các bé với hàng trăm chủ đề, hơn 1000 từ vựng và 500 mẫu câu thường ngày, phát âm giọng Mỹ chuẩn giúp bé làm quen với tiếng Anh từ bé, ngoài ra ABCKid còn có những bài hát tiếng Anh vui nhộn để tạo ra không khí vui vẻ hứng thú cho các bé.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Numbers and Math được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids numbers and math là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Numbers and Math Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm