download Letters From Nowhere Cho Android

Letters From Nowhere

 Cho Android

Download Letters From Nowhere - Game truy tìm đồ vật ẩn cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/03/2020

Với cốt truyện ly kỳ, những sự kiện bất ngờ, những lá thư bí ẩn, rất nhiều đồ vật ẩn cần được tìm ra, tựa game giải đố Letters From Nowhere hứa hẹn mang đến cho người chơi những niềm vui, thách thức và cả sự hồi hộp chờ đợi bạn phía trước.




Giới thiệu Letters From Nowhere:

Nhiệm vụ của người chơi trong Letters From Nowhere đó là ngăn chặn tà ác đe dọa thị trấn của bạn và cả thế giới. Các phù thủy đang cố gắng chinh phục Hazewich, và những bí mật từ khóa khứ tiếp tục nổi lên đe dọa. Thêm vào đó là đám người sói, lũ quỷ và những hiện tượng đáng sợ xuất hiện trong nhà xác sau những vụ giết người bí ẩn. Bạn đã sẵn sàng để đối đầu với những cái ác để cứu lấy thị trấn và xa hơn nữa là cả thế giới?

letters from nowhere

Download Letters From Nowhere - Game truy tìm đồ vật ẩn cho điện thoại Android, iPhone

Bước vào game giải đố Letters From Nowhere, người chơi sẽ được tham quan 48 địa điểm kỳ lạ, tìm manh mối và giải quyết các câu đố khó để tiết lộ bí mật đằng sau sự mất tích của chông Audrey. Khám phá nơi ở của Audrey, và người gửi cho cô những lá thư này.

Các tính năng chính của Letters From Nowhere:

- Hơn 3000 nhiệm vụ thót tim

- 52 đối tượng ẩn kỳ lạ để tìm kiếm.

- Hơn 400 bộ sưu tập để thu thập phần thưởng.

- 13 minigame để giải trí.

Game liên quan:

Pirates & Pearls cũng là game giải đố truy tìm kho báu với lối chơi match-3 đầy hấp dẫn, Pirates & Pearls cho phép bạn phiêu lưu một mình hoặc chơi cùng bạn bè để nâng cao thành tích.


Liên kết tải về - [77M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Cách ghép chữ nhận báu vật trong game Truy Kích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu cách chơi game ghép chữ nhận báu vật và thẻ cào điện thoại vô cùng thú vị trong game Truy kích nhé. Có rất nhiều phần quà đang chờ đợi bạn đó.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Code Lala Land Lục Địa Bí Ẩn, Code PK Land PK Together mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Lala Land Lục Địa Bí Ẩn (PK Land PK Together) là game nhập vai thế giới mở có hệ thống nhân vật và chiến đấu vô cùng đặc sắc, trò chơi liên tục có những sự kiện tặng vật phẩm và Code Lala Land Lục Địa Bí Ẩn để người chơi phát triển, chuyển chức, đổi class dựa theo tình hình thực tế.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn được mong đợi nhất năm nay, Outriders vừa mới ra mắt vào ngày 1/4/2021 cho Windows và Console. Bạn nên tìm hiểu về các lớp nhân vật trong game Outriders một chút trước khi đi sâu, khám phá trò chơi.
  • Cách tải và chơi miễn phí AER Memories of Old trên Epic Games
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, Epic Games Store tặng miễn phí AER Memories of Old trên nền tảng của họ, trò chơi có phong cách đồ họa độc đáo đưa bạn đến với những cuộc hành trình khám phá Thế Giới cổ xưa đầy bỉ ẩn do các vị thần xây dựng.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Những tên nhân vật trong game Liên Quân hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ngay khi bắt đầu tham gia vào trò chơi, game thủ luôn muốn tìm và đặt cho mình những cái tên nhân vật hay nhất. Chính vì vậy, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn đọc những tên nhân vật hay nhất trong game Liên Quân Mobile để bạn tham khảo, đặt cho nick của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Letters From Nowhere được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat letters from nowhere là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Letters From Nowhere Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Solitaire Showtime 3/5 Game phiêu lưu giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Burrito Blast 3/5 Game phiêu lưu giải đố cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm