download Outriders Cho PC

Outriders

 Cho PC

Download Outriders - Game bắn súng nhập vai khoa học viễn tưởng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/04/2021

Outriders là game nhập vai kết hợp những màn bắn súng ấn tượng lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng ở tương lai, khi mà con người phải rời khỏi Trái đất để sinh sống trên một hành tinh tên là Enoch. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Outriders là cùng với những đồng đội của mình vượt qua các thử thách trên hành trình để truy tìm nguồn gốc của một tín hiệu bí ẩn.


1. Giới thiệu về Outriders

Outriders là sự kết hợp giữa thể loại nhập vai và game bắn súng với bối cảnh khoa học viễn tưởng ở tương lai, con người rời Trái đất để sinh sống trong một hành tinh xa xôi. Người chơi sẽ được sử dụng nhiều loại vũ khí và siêu năng lực khác nhau để đánh bại những kẻ địch sừng sỏ, bất kể là người hay là quái vật. Game tái hiện những cuộc đấu súng đầy kịch tính dành cho 1 đến 3 người chơi mang màu sắc tối tăm và nhuốm đầy nỗi tuyệt vọng. Hệ thống nhân vật nhập vai của game khá phong phú, cụ thể các bạn có thể tham khảo chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders để hiểu rõ hơn về từng hệ nhân vật.

outriders

Outriders, Game bắn súng nhập vai khoa học viễn tưởng

Outriders tạo ra những trận đấu súng nảy lửa với sự hỗ trợ của những kỹ xảo tiên tiến, hình ảnh các nhân vật và bối cảnh chiến đấu rất chân thực, khiến cho người chơi có cảm giác mình đang xem một những thước phim điển ảnh sống động. Người chơi sẽ tạo cho mình một Outrider riêng biệt và cùng với 2 đồng đội khác để truy tìm nguồn gốc của một tín hiệu bí ẩn. Game dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2020, cùng thời điểm ra mắt với thế hệ console mới là PS5 và Xbox Series X. Để tăng cấp nhanh, người chơi cần nắm được một số mẹo chơi game cần thiết, tham khảo mẹo chơi game Outriders tăng cấp nhanh nhất được hướng dẫn trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các đặc điểm chính của game

- Game nhập vai bắn súng bối cảnh khoa học viễn tưởng.
- Sử dụng nhiều loại vũ khí và siêu năng lực.
- Tạo cho mình một Outrider riêng biệt và cùng với 2 đồng đội khác.
- Truy tìm nguồn gốc của một tín hiệu bí ẩn.

3. Game liên quan

Garena Free Fire cũng là tựa game bắn súng sinh tồn kết hợp nhập vai những anh hùng với năng lực đặc biệt, mỗi trận đấu diễn ra trong 10 phút đưa bạn đến một hòn đảo xa xôi, nơi bạn chiến đấu chống lại 49 người chơi khác, bên cạnh đó Garena Free Fire cho phép người chơi tự do lựa chọn vị trí nhảy dù, khám phá hòn đảo để tìm vũ khí và vật phẩm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi game Outriders tăng cấp nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game bắn súng RPG góc nhìn thứ 3 Outriders sẽ làm hài lòng tất cả những game thủ hiếu chiến với lối chơi đầy hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu làm thế nào để tăng cấp game Outriders nhanh nhất, level tối đa của game là bao nhiêu?
  • Top 5 game PC hay như Outriders
    Top 5 game PC hay như Outriders được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm bắn súng tuyệt vời tương tự như Outriders và có lẽ bạn đã từng trải nghiệm một vài game trong danh
  • Chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders
    Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn được mong đợi nhất năm nay, Outriders vừa mới ra mắt vào ngày 1/4/2021 cho Windows và Console. Bạn nên tìm hiểu về các lớp nhân vật trong game Outriders một
  • Cấu hình chơi game The Witcher 3 Wild Hunt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    The Witcher 3 Wild Hunt là tựa game phiêu lưu khám phá cực kỳ hấp dẫn được phát hành bởi CD Projekt RED. Đây là một trong những game hành động nhập vai được cho là hay nhất hiện nay. Hãy cùng Taimienphi.vn xem cấu hình để chơi game The Witcher 3 Wild Hunt nhé.
  • Cách nhận và cài đặt miễn phí Tomb Raider
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game hành động nhập vai Tomb Raider chính thức được mở cửa cho phép người chơi nhận miễn phí đến hết ngày 24/3 trên Steam. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phiêu lưu khám phá vùng đất bí ẩn, Lara Croft sẽ mang bạn đến với những hòn đảo đầy tàn tích, hồi hộp và không kém phần hấp dẫn.
  • Hướng dẫn sửa lỗi Save game Grand Theft Auto V, GTA 5
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Grand Theft Auto V hay GTA 5 là một trong những game hành động nhập vai phổ biến nhất mọi thời đại, có rất nhiều hoạt động mới diễn ra hàng ngày mà người chơi có thể tham gia khám phá thế giới mở rộng lớn. Với mật độ người chơi tham gia mỗi ngày, lỗi Save game Grand Theft Auto V là điều không thể tránh khỏi.
  • Review Dragon Saga VTC - Game nhập vai săn rồng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tiếp tục là tựa game về chủ đề rồng huyền thoại, Dragon Saga sắp được VTC Game phát hành tại Việt Nam và hiện đang được các game thủ trông đợi từng giờ. Game có nội dung phiêu lưu kết hợp nhiệm vụ săn rồng, trải nghiệm một hành trình khám phá loài rồng vô cùng thú vị, kết hợp với đồ họa phong cách Anime ấn tượng và đẹp mắt.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Đánh giá Phá Thiên Nhất Kiếm, game nhập vai mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game hấp dẫn có tên Phá Thiên Nhất Kiếm. Đây là một trong những sản phẩm game nhập vai được mong đợi của game thủ Việt, liệu Phá Thiên Nhất Kiếm có làm nên chuyện tại thị trường trong nước.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outriders được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outriders là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm