download Outriders Cho PC

Outriders

 Cho PC

Download Outriders - Game bắn súng nhập vai khoa học viễn tưởng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/04/2021

Outriders là game nhập vai kết hợp những màn bắn súng ấn tượng lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng ở tương lai, khi mà con người phải rời khỏi Trái đất để sinh sống trên một hành tinh tên là Enoch. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Outriders là cùng với những đồng đội của mình vượt qua các thử thách trên hành trình để truy tìm nguồn gốc của một tín hiệu bí ẩn.

1. Giới thiệu về Outriders

Outriders là sự kết hợp giữa thể loại nhập vai và game bắn súng với bối cảnh khoa học viễn tưởng ở tương lai, con người rời Trái đất để sinh sống trong một hành tinh xa xôi. Người chơi sẽ được sử dụng nhiều loại vũ khí và siêu năng lực khác nhau để đánh bại những kẻ địch sừng sỏ, bất kể là người hay là quái vật. Game tái hiện những cuộc đấu súng đầy kịch tính dành cho 1 đến 3 người chơi mang màu sắc tối tăm và nhuốm đầy nỗi tuyệt vọng. Hệ thống nhân vật nhập vai của game khá phong phú, cụ thể các bạn có thể tham khảo chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders để hiểu rõ hơn về từng hệ nhân vật.

outriders

Outriders, Game bắn súng nhập vai khoa học viễn tưởng

Outriders tạo ra những trận đấu súng nảy lửa với sự hỗ trợ của những kỹ xảo tiên tiến, hình ảnh các nhân vật và bối cảnh chiến đấu rất chân thực, khiến cho người chơi có cảm giác mình đang xem một những thước phim điển ảnh sống động. Người chơi sẽ tạo cho mình một Outrider riêng biệt và cùng với 2 đồng đội khác để truy tìm nguồn gốc của một tín hiệu bí ẩn. Game dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2020, cùng thời điểm ra mắt với thế hệ console mới là PS5 và Xbox Series X. Để tăng cấp nhanh, người chơi cần nắm được một số mẹo chơi game cần thiết, tham khảo mẹo chơi game Outriders tăng cấp nhanh nhất được hướng dẫn trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các đặc điểm chính của game

- Game nhập vai bắn súng bối cảnh khoa học viễn tưởng.
- Sử dụng nhiều loại vũ khí và siêu năng lực.
- Tạo cho mình một Outrider riêng biệt và cùng với 2 đồng đội khác.
- Truy tìm nguồn gốc của một tín hiệu bí ẩn.

3. Game liên quan

Garena Free Fire cũng là tựa game bắn súng sinh tồn kết hợp nhập vai những anh hùng với năng lực đặc biệt, mỗi trận đấu diễn ra trong 10 phút đưa bạn đến một hòn đảo xa xôi, nơi bạn chiến đấu chống lại 49 người chơi khác, bên cạnh đó Garena Free Fire cho phép người chơi tự do lựa chọn vị trí nhảy dù, khám phá hòn đảo để tìm vũ khí và vật phẩm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outriders được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outriders là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm