download Lịch Việt 2024 cho Android

Lịch Việt

 2024 cho Android

Download Lịch Việt - Xem lịch vạn niên, tra cứu ngày âm dương

Thu Hà  cập nhật: 05/01/2024

Lịch Việt là ứng dụng xem lịch âm của người Việt giúp bạn tra cứu ngày tháng dễ dàng, đối chiếu giữa ngày âm và dương chính xác, xem ngày tốt xấu để thực hiện các công việc trong cuộc sống. Lịch Việt còn mang đến các chuyên mục xem tử vi, xem phong thủy, ngày giờ xuất hành, xem thông tin về các phong tục tập quán người Việt.


1. Giới thiệu về Lịch Việt - Tra cứu lịch âm, xem ngày tốt xấu

Lịch Việt giúp bạn tra cứu một ngày cụ thể trong năm, đồng thời đối chiếu giữa ngày âm và ngày dương một cách chính xác, xem ngày đó gắn với sự kiện nào nổi bật hay không, thậm chí bạn còn được cung cấp các thông tin về dự báo thời tiết ngày hôm đó, xem giờ Hoàng Đạo để thực hiện các công việc cá nhân quan trọng. 

tai lich viet

Download Lịch Việt cho Android, iPhone, Xem lịch âm, ngày tốt xấu

Lịch Việt còn cung cấp các danh mục xem tử vi thú vị gồm tử vi theo cung hoàng đạo, xem tử vi hằng ngày của 12 con giáp, xem lịch xuất hành trong năm. Ứng dụng cũng có sẵn dữ liệu hàng trăm bài văn khấn ở nhiều chủ đề khác nhau, do vậy bạn không cần phải tra cứu văn khấn ở những nguồn khác nữa. Người dùng còn được xem thông tin về các phong tục tập quán của người Việt Nam, xem danh ngôn, mỗi ngày một câu nói ý nghĩa có thể giúp ích phần nào cho cuộc sống của bạn.

download lich viet

Tải Lịch Việt, xem tử vi cung hoàng đạo, tử vi hằng ngày

Những thông tin trong ứng dụng Lịch Việt đều được biên soạn cẩn thận từ các chuyên gia trong lĩnh vực lịch mặt trăng, phong thủy, tử vi và các chuyên gia văn hóa Việt, bạn sẽ yên tâm khi sử dụng chúng để phục vụ cho những công việc trong cuộc sống. Với người Việt thì lịch âm còn quan trọng hơn cả lịch dương bởi nó gắn liền với những vấn đề tâm linh quan trọng đã có từ ngàn đời nay, do đó Lịch Việt sẽ là cơ sở để bạn tra cứu, đối chiếu ngày tiện lợi.

2. Tải Lịch Việt cho PC, Android, iPhone

Tải Lịch Việt cho máy tính, điện thoại để dễ dàng: 

- Xem lịch âm dương trong năm.
- Xem giữa chế độ lịch ngày và lịch tháng.
- Xem tử vi trọn đời, tử vi hằng ngày.
- Văn khấn, thông tin về phong tục tập quán.
- Đổi ngày âm dương chính xác và nhanh chóng.

3. App liên quan

Lịch Vạn Niên 2023 cũng là ứng dụng xem lịch âm dương năm 2023 với các chức năng xem ngày tốt xấu, xem giờ hoàng đạo, giờ hắc đạo, tử vi hằng ngày và tử vi trọn đời, bên cạnh đó Lịch Vạn Niên 2023 còn có giao diện đẹp, chế độ xem lịch gồm lịch ngày và lịch tháng để lựa chọn.


Liên kết tải về - [29,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lịch Việt 2024 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm