download Lightbot Cho iPhone

Lightbot

 Cho iPhone

Download Lightbot - Game giải đố lập trình cho trẻ em

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/12/2022

Lightbot là game trí tuệ dành cho đối tượng trẻ em, giúp trẻ lập trình theo cách thú vị nhất bằng cách giải các câu đố. Lightbot dành cho những những em bé có niềm đam mê lập trình nhưng chưa có kinh nghiệm vừa có thể vui chơi và học lập trình một cách bài bản và có hệ thống.


1. Giới thiệu về Lightbot

Lightbot là sự kết hợp giữa một ứng dụng lập trình và một game trẻ em thể loại giải đố dành cho trẻ từ 4 tuổi trở lên, giúp đỡ trẻ em học viết code qua những câu đố từ cơ bản đến phức tạp, đặc biệt là đi từ việc hiểu cơ bản các khái niệm lập trình. Nhiệm vụ chính của người chơi là hướng dẫn robot thắp sáng tất cả các ô gạch bằng cách lập trình mệnh lệnh, các nhiệm vụ khá thú vị kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của trẻ.

lightbot

Download Lightbot trên Android, iPhone, Game giải đố lập trình cho trẻ em

Lightbot hiện có 20 cấp độ và phiên bản đầy đủ của Lightbot có 50 cấp độ khi bạn muốn thử thách nhiều hơn, các cấp độ tăng lên về độ khó. Các giáo viên trên toàn thế giới đang chọn Lightbot trước tiên khi giới thiệu cho sinh viên của họ về lập trình. Người chơi có thể lưu lại tiến độ chơi của mình, game cho phép lưu lại tiến độ của nhiều người cùng lúc

2. Các đặc điểm chính của Lightbot:

- Học lập trình qua game giải đố.
- Giúp trẻ em hiểu code cơ bản.
- 20 cấp độ thử thách thú vị.
- Hướng dẫn robot thắp sáng tất cả các ô gạch
- Lưu trữ tiến độ của người học.

3. App liên quan

Scratch cũng là ứng dụng học ngôn ngữ lập trình cho trẻ em bằng cách tạo ra các câu chuyện hay trò chơi tương tác của mình, hàng loạt khối code đầy màu sắc được ghép lại với nhau như trò chơi ghép hình, ưu điểm của Scratch là giao diện đơn giản và đầy màu sắc, thư viện nhân vật, âm thanh phong phú, khả năng tương tác linh hoạt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Cài đặt môi trường C
    By Chipu
    C++ là ngôn ngữ lập trình có mục đích và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngôn ngữ lập trình này bao gồm các tính năng lập trình mệnh lệnh (imperative programing), ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Namespace trong C# là gì?
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Cú pháp C# cơ bản
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình C#. Để tiếp tục về chủ đề học C#, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cú pháp
  • Mảng (array) trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về vòng lặp (loop) và phương thức (method) trong C#. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng (array)
  • Nullable trong C# là gì?
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử và câu lệnh điều kiện trong C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Nullable trong C# là gì?
  • Tính đa hình (Polymorphism) trong C#
    Trong bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tính kế thừa (Inheritance) trong C#. Trong bài học tiếp theo dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về tính đa hình (Polymorphism)
  • Top trang web học lập trình tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự phát triển của internet, bất cứ ai cũng có thể tự học viết code, lập trình nếu đam mê với lĩnh vực này. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc top các website học lập trình tốt nhất, giúp bạn đọc hiểu và luyện kỹ năng viết code theo nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như Java, PHP, C #, Python, C ++, SQL và nhiều ngôn ngữ khác.
  • Hằng và cách sử dụng hằng trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về biến trong C# và cú pháp C# cơ bản. Bài học C# tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hằng và cách sử dụng hằng trong
  • Vòng lặp (loop) trong C#
    By Chipu
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về biến cũng như toán tử trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về vòng lặp (loop) trong C#.
  • Con trỏ (pointer) trong C
    Con trỏ (pointer) trong ngôn ngữ lập trình C++ cũng là một biến, nó còn được gọi là bộ định vị hoặc chỉ báo đến địa chỉ của một giá trị. Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lightbot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lightbot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lightbot Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm