download LINE Dictionary Cho Android

LINE Dictionary

 Cho Android

Download LINE Dictionary - Từ điển Anh Thái trên điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2020

LINE Dictionary là ứng dụng từ điển trên điện thoại với giao diện của ứng dụng Line cung cấp hơn 300.000 từ từ Oxford, SE-ED, Lexitron (NECTEC) và các nhà xuất bản khác với hơn 7.000.000 ví dụ sử dụng. LINE Dictionary mang đến cho người dùng, đặc biệt là những ai quân tâm đến ngôn ngữ Thái - Anh kho kiến thức vô hạn để học ngoại ngữ tiến bộ nhanh hơn.


1. Giới thiệu về LINE Dictionary

LINE Dictionary là ứng dụng từ điển dành cho người Thái và những ai quan tâm đến ngôn ngữ của đất nước chùa vàng, tính năng dịch tiếng Anh và tiếng Thái, kèm các đoạn âm thanh khác nhau, những câu trích dẫn và tục ngữ tiếng Thái, thành ngữ, cụm từ phổ biến và dạng liên hợp. Bạn chỉ cần tra tư vào khung tìm kiếm và nhanh chóng có được kết quả, các diễn giải và các ví dụ cụ thể cho việc dùng từ trong câu, các bối cảnh khác nhau.

line dictionary

Download LINE Dictionary trên Android, Từ điển Anh Thái trên điện thoại

LINE Dictionary còn có một lớp học từ vựng tiếng Anh có sẵn qua điện thoại để bạn bổ sung kho kiến thức ngoại ngữ vô tận, cho phép lưu lại những từ đã tìm kiếm tự động, chức năng tự động hoàn tất từ gợi ý được hỗ trợ. Bạn cũng được chia sẻ những từ đã tìm kiếm cho bạn bè trên LINE, Twitter và Facebook của bạn. Từ điển LINE có thể được sử dụng cả trực tuyến và ngoại tuyến, nó sẽ không bao giờ hiển thị quảng cáo làm phiền thời gian học tập của bạn.

2. Các đặc điểm chính LINE Dictionary:

- 300.000 từ từ Oxford, SE-ED, Lexitron.

- Dịch ngữ tiếng Anh, tiếng Thái kèm âm thanh.

- Thành ngữ, cụm từ, từ đồng nghĩa và dạng liên hợp.

- Lưu từ đã tìm kiếm.

- Tính năng tự động hoàn tất.

3. App liên quan

Đối với người Việt, các bạn có thể tham khảo cuốn từ điển số Oxford Dictionary với hơn 300.000 từ vựng tiếng Anh, bạn có thể tra cứu ngữ nghĩa khá nhanh và dễ dàng, kèm tính năng mở rộng của những từ cần tra cứu bao gồm các thông tin về nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ ...hiện Oxford Dictionary đang được nhiều học sinh sinh viên sử dụng để phục vụ cho việc học tập của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LINE Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat line dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LINE Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm