download LingoTube Cho Android

LingoTube

 Cho Android

Download LingoTube - Học ngôn ngữ với video trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/11/2023

LingoTube là phần mềm học tiếng Anh được thiết kế dưới dạng một trình phát video đi kèm phụ đề cho tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hàn và các ngôn ngữ khác. Với LingoTube bạn có thể lướt web và tận hưởng tất cả các nội dung giáo dục thú vị, giúp bạn học nhiều kiến thức ngôn ngữ mới và tiến bộ nhanh chóng.


1. Giới thiệu về LingoTube

LingoTube cung cấp cho người dùng các video đi kèm phụ đề cho tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hàn gồm các video trực tuyến từ các trang web nổi tiếng nhất. Hoặc bạn cũng có thể phát các tệp video với các tệp phụ đề như SRT, SMI; nó cung cấp danh mục cho người học để lựa chọn, dựa trên cấp độ của bạn, bạn có thể chọn chế độ phụ đề như ngôn ngữ nước ngoài, ngôn ngữ bản địa hay tất cả các ngôn ngữ.

lingotube

Download LingoTube trên Android, Học ngôn ngữ với video trực tuyến

LingoTube cung cấp những tính năng thú vị như: tự động thay đổi chế độ phụ đề trong khi phát và tạm dừng, kiểm soát tốc độ phát lại, hỗ trợ các chế độ thực hành thực tế; cung cấp phụ đề dịch của Google. Với ứng dụng học tiếng Anh này, bạn cũng có thể sử dụng từ điển và bản dịch; chỉnh sửa, đánh dấu và chia sẻ phụ đề; hợp nhất phụ đề thành câu hoàn chỉnh. Các video khi bị tạm dựng sẽ tua lại khi bắt đầu phụ đề hiện tại.

2. Các đặc điểm chính của LingoTube:

- Học ngoại ngữ qua các video.
- Hỗ trợ phụ đề cho tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hàn.
- Chọn chế độ phụ đề dựa trên cấp độ của bạn.
- Chỉnh sửa, đánh dấu và chia sẻ phụ đề.
- Hợp nhất phụ đề thành câu hoàn chỉnh.

3. App liên quan

Khan Academy cũng là ứng dụng học tập trực tuyến đa lĩnh vực, với nhiều video bài giảng về các môn khoa học cơ bản như mỹ thuật, khoa học, lịch sử, tài chính... ưu điểm của Khan Academy là cho phéo bạn theo cõi tiến độ học tập và nhận huy hiệu để duy trì động lực học tập.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LingoTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lingotube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LingoTube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm