download Puzzle English Cho Android

Puzzle English

 Cho Android

Download Puzzle English - Học tiếng Anh với người bản ngữ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/04/2019

Puzzle English là công cụ tuyệt vời để tự học tiếng Anh cho những người đã có kiến thức tiếng Anh căn bản, bao gồm cả nội dung bài học đơn thuần và các trò chơi tiếng Anh. Puzzle English sẽ giúp bạn cải thiện khả năng nghe của mình mỗi ngày, học tiếng Anh với các video nhạc, nhiều bài tập và game để thực hành tiếng Anh.




Puzzle English mang đến rất nhiều nội dung thú vị để bạn học tiếng Anh theo kiểu vừa học vừa chơi rất thoải mái: 10 lọa bài tập và các trò chơi. VideoPuzzles và AudioPuzzles giúp luyện tập để phát triển kỹ năng nghe tiếng Anh; Vocabulary Builder hỗ trợ sửa các từ trong từ điển cá nhân của bạn bằng cách sử dụng thuật toán SuperMemo, từ điển cá nhân hỗ trợ thêm từ khi chơi trò chơi, làm các bài tập hoặc sử dụng chức năng Tìm kiếm.

puzzle english

Download Puzzle English, Học tiếng Anh với người bản ngữ

 

Puzzle English tích hợp trò chơi tiếng Anh như: Phrase Master - hoàn thiện cụm từ bạn nghe thấy trên video bằng cách sử dụng chữ cái đầu của mỗi từ và Word Miner - ghép từ bằng các chữ cái cho sẵn và học nghĩa của chúng. Bạn còn được học cách phát âm của người bản ngữ; chọn phát âm theo kiểu Anh, Mỹ hay Úc.

Còn Learn English through Music là ứng dụng học tiếng Anh qua các bài hát kinh điển, giúp bạn hiểu sâu hơn về nội dung và ý nghĩa các bài hát, Learn English through Music cho phép nghe lặp lại các câu hát, xem video kèm theo sub.

 

Các tính năng chính của Puzzle English:

 

- Học tiếng Anh qua các video

- Trò chơi ghép từ, hoàn thiện cụm từ

- Luyện kỹ năng nghe tiếng Anh

- Sử dụng từ điển cá nhân


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puzzle English được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puzzle english là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puzzle English Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm